Giải trí

Lương Bằng Quang chia sẻ khả năng 'giường chiếu' của Ngân 98, ai nghe xong cũng thấy ngỡ ngàng

Lương Bằng Quang chia sẻ khả năng 'giường chiếu' của Ngân 98, ai nghe xong cũng thấy ngỡ ngàng

Ngày 11/11, Lương Bằng Quang trò chuyện cùng khán giả nói về chuyện chăn gối rằng:

“Cô người yêu bốc lửa của Quang đó là bạn Ngân 98, bạn ấy trẻ khỏe và đầy hooc môn nữ tính, yêu đời và tần suất chuyện chăn gối khá nhiều. Mà về chênh lệch tuổi tác hay về việc yêu lâu từ 5 - 10 năm thì việc quan hệ nhiều quá khiến mình dần trở nên nhàm chán và Quang cũng đã bị trong khoảng thời gian đó rồi, cộng thêm vấn đề tuổi tác nữa”.

Luong-bang-quang-chia-se-kha-nang-giuong-chieu-cua-ngan-98-ai-nghe-xong-cung-thay-nguong-ngung
Hình ảnh cắt ra từ clip của Lương Bằng Quang ngày 11/11

Trước đó, Ngân 98 từng lên tiếng tiết lộ việc Lương Bằng Quang là người yếu sinh lý, không đáp ứng đủ nhu cầu chuyện “yêu” cho cô. Tuy nhiên, sau khi cả hai cùng chia sẻ thẳng thắn mong muốn của nhau thì đã tìm ra được phương án giải quyết hiệu quả nhất. Theo Lương Bằng Quang chia sẻ, anh và Ngân 98 hiện tại đang sử dụng thuốc tăng cường sinh lý để cải thiện chuyện phòng the. 

Ngân 98 từng cho biết: “Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần”. Phát ngôn của Ngân 98 từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì quá tạo bạo, không ít khán giả cảm thấy ái ngại cho cô gái đầy thị phi này. 

Luong-bang-quang-chia-se-kha-nang-giuong-chieu-cua-ngan-98-ai-nghe-xong-cung-thay-nguong-ngung
Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Cặp đôi đũa lệch “chú - cháu” Ngân 98 và Lương Bằng Quang nổi tiếng với những chiêu trò nhằm mục đích gây sự chú ý để bán hàng online. Về phía Ngân 98, cô thường xuất hiện với hình ảnh thiếu vải đi trái với thuần phong mỹ tục, còn Lương Bằng Quang thì liên tục có những cử chỉ, hành động phản cảm với bạn gái ngay trên sóng livestream.

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang còn nhiều lần đứng ra bênh vực Ngân 98 trước làn sóng tẩy chay của dư luận, ngay cả khi cô sử dụng chất cấm. Trước cách hành xử của anh đã khiến khán giả lắc đầu và nhận định đúng “trời sinh một cặp”.

Hiện tại, cả hai đang tập trung bán hàng online, riêng Ngân 98 vẫn đi show liên tục và vẫn diện những bộ trang phục nhạy cảm dù bị khán giả chỉ trích không ngừng. Theo cô, việc một DJ ăn mặc gợi cảm là chuyện hoàn toàn bình thường và cho rằng cộng đồng mạng đang có cái nhìn quá khắt khe với cô.

Luong-bang-quang-chia-se-kha-nang-giuong-chieu-cua-ngan-98-ai-nghe-xong-cung-thay-nguong-ngung
Bức ảnh kín đáo hiếm hoi của Ngân 98

Vào ngày 10/11, Lương Bằng Quang cũng đứng ra bênh vực cho cách ăn mặc của Ngân 98, anh khẳng định: “DJ mặc vậy là bình thường mà sao nhiều người ác cảm sẵn rồi nói những lời không hay tạo nghiệp vậy”. Ngay dưới bài viết của nam nhạc sĩ, hàng loạt cư dân mạng đã đồng loạt phản bác và lên tiếng chỉ trích thái độ của cặp đôi.

 

CĐM ngỡ ngàng về bí kíp mang thai đôi của Hà Hồ cùng việc lưu trữ tế bào gốc hơn nửa tỷ cho hai con

(Techz.vn) Ngay khi những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà được công khai trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.