Giải trí

CĐM ngỡ ngàng về bí kíp mang thai đôi của Hà Hồ cùng việc lưu trữ tế bào gốc hơn nửa tỷ cho hai con

CĐM ngỡ ngàng về bí kíp mang thai đôi của Hà Hồ cùng việc lưu trữ tế bào gốc hơn nửa tỷ cho hai con

Chiều 10/11, Hồ Ngọc Hà lên tiếng chia sẻ về việc lưu trữ tế bào gốc của hai con gái:

Cdm-ngo-ngang-ve-bi-kip-mang-thai-doi-cua-ha-ho-cung-viec-luu-tru-te-bao-goc-hon-nua-ty-cho-hai-con
Cdm-ngo-ngang-ve-bi-kip-mang-thai-doi-cua-ha-ho-cung-viec-luu-tru-te-bao-goc-hon-nua-ty-cho-hai-con
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên Facebook

“Em của ngày hôm nay, sắp về kg cũ rồi các bác ạ.Mấy hôm trước chồng em có đăng vụ “lưu trữ cuống rốn” mà nhiều người nhắn hỏi em thông tin quá em xin được đăng nói lại tí ti cho các ông bố bà mẹ rõ hơn xíu thôi nha:

Hà xin gửi gắm đến mọi người, những người đã, đang và sẽ làm cha mẹ rằng điều quan trọng nhất giờ đây, chính là  thiên thần nhỏ được sống thật bình an, thật hạnh phúc trong vòng tay bảo bọc của gia đình. Đây chính là lý do Hà và Kim Lý dành thật nhiều thời gian, tâm sức để tìm hiểu và tìm cho cho hai bé một giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất là việc lưu trữ tế bào gốc cho con tại Ngân hàng Cryoviva.

Việc lưu trữ tế bào gốc tại Việt Nam vẫn còn là chủ đề khá mới, và Hà mong những ai đã, đang và sẽ làm cha mẹ có được những thông tin khoa học nhất, hữu ích nhất trong việc bảo vệ sức khỏe cho con trẻ. Hà đã tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin chính thống uy tín, đặc biệt là các hội thảo về tế bào gốc của Bộ Y Tế và Hà sẽ chia sẻ với cả nhà 3 điểm mấu chốt mà Hà đặc biệt quan tâm nhé!

Đầu tiên, lý do quan trọng nhất để Hà quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con, đó là việc lưu trữ tế bào gốc hỗ trợ điều trị lên đến 80 bệnh hiểm nghèo và sẽ còn có thể điều trị nhiều loại bệnh hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, còn có bảo hiểm cho con 100.000 $ Sing để chữa bệnh. Hà nghĩ, đây chính là một trong những cách bảo vệ các con tốt nhất trước các rủi ro về bệnh tật.

Tiếp theo, khi quyết định lưu trữ tế bào gốc, các bậc cha mẹ nên chọn ngân hàng có hệ thống lưu trữ đa dạng trên thế giới. Ngân hàng Cryoviva có hệ thống ngân hàng lưu trữ đặt tại nhiều quốc gia và có dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc các bé sẽ được bảo vệ sức khỏe ở nhiều quốc gia có nền y học tiên tiến nhất (Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…).

Kế đến, chất lượng và uy tín của Ngân hàng phải được quốc tế công nhận. Hà đã tìm hiểu khắp nơi, đắn đó thật nhiều và chỉ tin tưởng Cryoviva bởi nơi đây có thời hạn lưu trữ đến 99 năm theo chuẩn FDA US và AABB. Hai chứng nhận này đều là các chứng nhận quốc tế quan trọng - nên mọi người yên tâm nhé!

Cuối cùng, đặc biệt nhất, khi lưu trữ ở Cryoviva, các bạn sẽ được nhận gói bảo hiểm bảo trợ lên đến 2.500.000 Baht Thái và 100.000$ Sing khi bé cần sử dụng tế bào gốc để điều trị bệnh hiểm nghèo.

Một lần nữa, Hà tin rằng - mỗi thiên thần nhỏ bé đến với thế giới này đều xứng đáng được vô tư lớn lên trong bình an và hạnh phúc. Và mong rằng, những dòng tâm sự này của Hà có thể giúp ích được nhiều người hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của con trẻ và gia đình mình”.

Cdm-ngo-ngang-ve-bi-kip-mang-thai-doi-cua-ha-ho-cung-viec-luu-tru-te-bao-goc-hon-nua-ty-cho-hai-con
Nhan sắc Hồ Ngọc Hà sau gần 1 tuần sinh con

Trước những chia sẻ của Hà Hồ, khán giả đã nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi và hỏi han:

Cdm-ngo-ngang-ve-bi-kip-mang-thai-doi-cua-ha-ho-cung-viec-luu-tru-te-bao-goc-hon-nua-ty-cho-hai-con-1
Cdm-ngo-ngang-ve-bi-kip-mang-thai-doi-cua-ha-ho-cung-viec-luu-tru-te-bao-goc-hon-nua-ty-cho-hai-con-2
C

“Mẹ bỉm sữa đẹp nhất Việt Nam là đây chứ đâu. Mong chị luôn khoẻ và sớm trở lại sân khấu để tụi em được gặp lại chị nhé”

“Ngưỡng mộ thán phục gái”

“Ngưỡng mộ và chúc mừng chị yêu, cho em xin vía hai Bé bỏ bụng nhé”

“Chị có thể chia sẽ bí quyết mang thai đôi và bí quyết giữ được vóc dáng và làn da khi bầu và sau sinh không ạ”,…

Bên cạnh đó, khi được hỏi về bí kíp mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà đã tận tình trả lời rằng: “Có nhiều cách, đi canh, đi bơm, đi thụ tinh ống nghiệm và quan trọng hơn là may mắn nữa nè. Cố lên nhé”. 

Cdm-ngo-ngang-ve-bi-kip-mang-thai-doi-cua-ha-ho-cung-viec-luu-tru-te-bao-goc-hon-nua-ty-cho-hai-con
Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí kíp mang thai đôi

Theo hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ, chỉ sau gần một tuần sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi thán phục và ngưỡng mộ.