Giải trí

Lộ clip Trường Giang hát đám cưới người lạ, mừng phong bì hẳn 100 triệu,lý do khiến ai cũng ngã ngửa

Lộ clip Trường Giang hát đám cưới người lạ, mừng phong bì hẳn 100 triệu,lý do khiến ai cũng ngã ngửa

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với clip nam danh hài Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong một đám cưới ở Đà Nẵng và có phần giao lưu cực kỳ hài hước với khách mời và cô dâu chú rể.

Đáng nói, đây là lần đầu tiên mà nam danh hài xuất hiện trong đám cưới của người lạ và thậm chí còn hát một bài để tặng cho hôn trường và gửi tặng cho cô dâu - chú rể phong bì 100 triệu. Điều này khiến nhiều người vô cùng thắc mắc liệu rằng đây là đám cưới của nhân vật nào mà lại khiến nam danh hài nổi tiếng đích thân đến góp vui còn tặng cho quà khủng.

Hóa ra, đây là một cặp khách hàng đã may mắn trúng thưởng của một nhãn hàng tổ chức lễ cưới do Trường Giang quảng bá. Vì vậy mà nam nghệ sĩ đã đại diện nhãn hàng tới trao tận tay phong bì 100 triệu cho cặp đôi may mắn này.

Trường Giang cũng bộc bạch về lần đầu tiên xuất hiện trong đám cưới người lạ: “Trước đây anh chưa bao giờ xuất hiện trong đám cưới của người lạ, đây là lần đầu tiên. Mình thay mặt để trao một phần quà cho cô dâu chú rể trị giá 100 triệu vì họ đã trúng thưởng. Và đặc biệt là mình cũng sẽ chờ một sự phản ứng của khách tiệc vì họ không hề biết ngay cả bố mẹ cô dâu. Nên sự có mặt này sẽ mang lại niềm vui tiếng cười và chắc chắn cô dâu và chú rể sẽ rất là hãnh diện.”

Đặc biệt hơn, trong lễ cưới này, Trường Giang cũng tiết lộ rằng anh đã mặc nguyên bộ vest mà anh từng mặc cho đám cưới của mình và Nhã Phương để xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này. Trong đám cưới, Trường Giang cũng vô cùng thân thiện, giao lưu vui vẻ cùng toàn thể hội trường và góp vui bằng một bài hát đầy sôi động.

Khỏi phải nói, sự xuất hiện của Trường Giang đã gây nên một sự bất ngờ lớn cho những người có mặt tại hôn trường. Hàng hoạt ống kính camera đều hướng sự chú ý đến nam danh hài trên sân khấu.

 

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe đồ hiệu đắt đỏ xếp đống bừa bãi, nói 1 câu 'dằn mặt' khiến CĐM tức giận

(Techz.vn) Hình ảnh mới đăng tải của Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi dữ dội về cách tiêu tiền của 'bà hoàng kim cương'.