Giải trí

Lệ Quyên khoe ảnh táo bạo, tư thế tạo dáng phản cảm, lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM ‘nóng mắt’

Lệ Quyên khoe ảnh táo bạo, tư thế tạo dáng phản cảm, lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM ‘nóng mắt’

Lệ Quyên luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù đã trải qua một lần sinh nở cũng như bước sang ngưỡng tuổi 40, “nữ hoàng phòng trà” vẫn giữ vững phong độ khi có vóc dáng cực chuẩn, vòng eo con kiến, ba vòng đầy đặn, nảy nở.

Chính vì thế, Lệ Quyên thường xuyên khoe dáng trên trang cá nhân. Nhưng thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục khiến khán giả ngán ngẩm khi liên tục tạo dáng có phần quá lố, phản cảm. Cách đây ít giờ, Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý khi đăng loạt ảnh khoe body kèm chú thích:

“Ngắm thành quả, khoe ngay với chị em để truyền cảm hứng ngay lập tức.. Tiếc cho sự ỉ i phom người có sẵn, 36 năm không hề tập thể dục, Cố lên chị em ơi... Vứt hết app chỉnh sửa bóp kéo đi”.

Qua đó, Lệ Quyên đăng ảnh tự hào khoe thành quả sau chuỗi ngày tập luyện chăm chỉ, để lộ body săn chắc cùng vòng eo phản lì không chút mỡ thừa. CĐM trầm trồ khi thấy “nữ hoàng phòng trà” dù đã U40 nhưng vẫn vô cùng nuột nà.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, không ít cư dân mạng cũng để lại bình luận tiêu cực, chỉ trích nữ ca sĩ khoe thân phản cảm, tạo dáng kém duyên, để lộ cả điểm nhạy cảm trước ống kính.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên, Lệ Quyên bị khán giả nhắc nhở về cách tạo dáng khoe body của mình. Cách đây không lâu, "nữ hoàng phòng trà" từng có màn tạo dáng quay lưng và phô diễn vòng 3 trước ống kính máy ảnh.

Theo như nhiều người chia sẻ, tư thế khi chụp ảnh thường ngày của nữ ca sĩ được cho là phản cảm và kém sang. Trước những ý kiến trái chiều của công chúng, Lệ Quyên hoàn toàn ngó lơ và tiếp tục đăng tải những hình ảnh chụp cận cảnh body của mình.

 

Hà Hồ tiêu 600 triệu cho cặp song sinh, Cường Đô la cũng ‘chi mạnh’ tiền tỷ cho con gái mới sinh

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chi đến 600 triệu ngay từ khi con chào đời, Cường Đô la cũng không kém cạnh khi khoe “tài sản khủng” cho con gái đầu lòng với Đàm Thu Trang khiến CĐM ngỡ ngàng.

Sau khi thông báo tin tức li hôn với ông xã Đức Huy và chuyển trạng thái sang 'Độc thân', trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh yêu đời, xinh đẹp và nhiều lần khẳng định đang độc thân quyến rũ.