Đời sống

Li kì chuyện người đàn ông mang thai đầu tiên ở Việt Nam

Li kì chuyện người đàn ông mang thai đầu tiên ở Việt Nam

Cụ thể, tại chương trình "Bước ra ánh sáng", 1 người tên Minh Khang (Sinh năm 1996), sinh sống tại Cần Thơ gây chú ý khi tiết lộ là người đàn ông mang thai đầu tiên tại Việt Nam.

Với chiếc bụng bầu vượt mặt, không ai có thể tin nổi 1 chàng trai khỏe mạnh, vạm vỡ lại đang mang thai. Nhiều người kinh ngạc và đặt ra rất nhiều giả thuyết cho điều chấn động này.

Vợ chồng Minh Khang - Minh Anh.

Sự việc dần hé lộ khi công chúng được biết về chuyện tình có phần kì lạ của anh và người vợ của mình. Hóa ra cặp đôi này đều đã chuyển giới. Người chồng là Minh Khang vốn là 1 cô gái cũng như vợ là Minh Anh, từng là con trai trước đây.

Cả hai đã có sự "hoán đổi" đầy ngoạn mục và vô tình rơi vào lưới tình. Lần gặp nhau đầu tiên của cặp đôi là tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó Minh Anh tham gia với tư cách thí sinh nữ, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Cái ngày định mệnh đấy, cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại và chính thức hẹn hò sau 2 tháng. Rất nhanh sau đó, cặp đôi tính chuyện kết hôn nhưng gặp phải sự phản đối không nhỏ từ gia đình.

Sau nhiều lần cố gắng thuyết phục, gia đình hai bên đã có thể hiểu cho tình cảm của họ. Minh Khang cho hay, cặp đôi luôn khao khát có con như các cặp vợ chồng bình thường khác. Vậy là sau khi kết hôn, cả hai quyết định sẽ có em bé.

Minh Khang đã mang thai được 7 tháng.

Đến năm 2019, cặp đôi quyết định mang thai con đầu lòng. Minh Khang sẽ là người sinh con. Anh cho biết vì là người chuyển giới nên gặp khá nhiều khó khăn khi "làm mẹ". Anh hài hước chia sẻ: "Mỗi khi đi khám, bác sĩ siêu âm đều nói rằng lần đầu tiên có người mang thai lại có lông bụng."

Minh Khang cũng nói về tình huống "dở khóc dở cười" khi đi khám tiểu đường thai kỳ. Khi nữ y tá yêu cầu người thân đi ra ngoài, bà bầu ở lại, vợ anh (Minh Anh) quay lưng đi, y tá quay ra nói với Minh Khang một lần nữa: "Người thân đi ra ngoài đi". Dù Minh Khang đã nói mình sẽ là người xét nghiệm, nữ y tá đều không tin và vẫn yêu cầu anh phải ra ngoài. Vậy là anh chàng phải giải thích cặn kẽ là chuyển giới và đang mang thai.

Minh Khang cũng cho biết dù việc mang thai khi là người đã chuyển giới sẽ vô cùng nguy hiểm, anh vẫn quyết định chịu đau để sinh thường, chỉ khi nào không có khả năng thì mới mổ.

Dù biết nguy hiểm, Minh Khang vẫn chọn chịu đau để đẻ thường.

Trong thời gian Minh Khang mang thai, vợ Minh Anh sẽ là người kiếm thu nhập chính trong gia đình. Sau quyết định táo bạo trên, cặp đôi luôn cố gắng để xây dựng gia đình hạnh phúc và chuẩn bị tâm thế để chào đón đứa con đầu lòng.

Hiện tại Minh Khang đã có bầu được hơn 7 tháng, bụng anh cũng đã lớn khá rõ và thai nhi vẫn đang phát triển tốt. Mong rằng cặp đôi sẽ được chào đón em bé khỏe mạnh và thuận lợi.

 

BB Trần vui vẻ trở lại sau vụ `vạ miệng` bênh 20 du khách Hàn Quốc

(Techz.vn) Dường như sự cố "vạ miệng" này không ảnh hưởng nhiều tới BB Trần. Anh vẫn bình tĩnh chia sẻ trên trang cá nhân, khác hoàn toàn với những gì fan lo lắng.