Giải trí

Cận cảnh vóc dáng thật của Lệ Quyên tuổi 40, khán giả đổ dồn sự chú ý vào chi tiết nhạy cảm

Cận cảnh vóc dáng thật của Lệ Quyên tuổi 40, khán giả đổ dồn sự chú ý vào chi tiết nhạy cảm

Thời gian gần đây, Lệ Quyên không ngừng chiếm sóng trên khắp các trang mạng xã hội khi thường xuyên khoe vóc dáng đẹp như tạc khiến nhiều chị em ghen tỵ. Cũng bởi thế mà cô nàng vẫn luôn được mệnh danh là một trong số những mỹ nhân Vbiz giữ phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Can-canh-voc-dang-that-cua-le-quyen-tuoi-40-khan-gia-dong-loat-do-don-su-chu-y-vao-chi-tiet-nhay-cam
Nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên

Mới đây nhất, ngày 11/5, "nữ hoàng bolero" đã khởi đầu ngày mới và nạp năng lượng cho người hâm mộ bằng bức ảnh khoe thân hình nuột nà, quyến rũ trên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp đăng tải hình ảnh kèm chia sẻ ngắn gọn: "Morning".

Can-canh-voc-dang-that-cua-le-quyen-tuoi-40-khan-gia-dong-loat-do-don-su-chu-y-vao-chi-tiet-nhay-cam
Vòng eo siêu nhỏ của Lệ Quyên ở tuổi 40

Lần này, cô nàng chọn phong cách vừa năng động, cá tính lại không kém phần nổi bật khi diện áo croptop kết hợp chân váy da. Nhờ vậy mà Lệ Quyên đã khéo léo khoe được điểm "vàng" hình thể là vòng eo "con kiến" săn chắc, không chút mỡ thừa.

Chọn tone màu đen basic, Lệ Quyên càng trở nên "nổi bần bật" bởi làn da trắng sứ, mịn màng. Thường xuyên diện áo croptop nhưng giọng ca "Giấc mơ có thật" luôn chọn kiểu áo có độ dài vừa phải cùng màu sắc cơ bản để giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, thu hút nhưng không quá rối mắt.

Để cho tổng thể set đồ không nhàm chán, người đẹp sinh năm 1981 đã kết hợp cho mình loạt phụ kiện như đồng hồ cao cấp, nhẫn kim cương "sáng lóa" giúp  càng thêm sang trọng, quyến rũ. Không cầu kỳ về kiểu dáng cũng chẳng phải lộng lẫy, kiêu sa, chỉ khoác lên mình những thiết kế đơn giản nhưng cách "lên đồ" của nữ ca sĩ quả là không thể chê vào đâu. 

Dù trong bức ảnh, Lệ Quyên không hề để lộ nhan sắc mà chỉ có đôi môi hờ hững nhưng dân tình vẫn trầm trồ không ngớt bởi thân hình "chuẩn không cần chỉnh". Có thể thấy, body gợi cảm, quyến rũ của "bà mẹ 1 con" vẫn luôn chiếm trọn "spotlight".

Ngay khi vừa cập nhật hình ảnh, người yêu Lâm Bảo Châu đã nhận về "cơn mưa lời khen" của cộng đồng mạng vì gu thời trang sành điệu, thời thượng cùng body hút mắt. Thậm chí, không ít người hâm mộ còn khẳng định cô nàng "xứng đáng có 10 người yêu":

"Chị lúc nào cũng đẹp em yêu chị"

"Xứng đáng 10 người yêu chị Quyên nhé"

"Đẹp quá cô ơi, cháu đang nghe nhạc của cô hát này"

"Mê body này quá chị ạ. Chúc chị buổi sáng an lành và vui vẻ ạ",...

Dù đã chạm mốc U40 nhưng sắc vóc của Lệ Quyên vẫn ngày một trẻ hóa và không hề kém cạnh đàn em khi diện những trang phục kén người mặt. Thậm chí, mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn khiến dân tình phải "mắt tròn mắt dẹt" bởi vẻ ngoài gợi cảm, rạng rỡ hơn cả thời còn son rỗi.

 

Vừa chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, Trấn Thành tiếp tục thông báo tin nóng gây xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi Trấn Thành thông báo về sự kiện ca sĩ Hà Trần sắp ra mắt MV “Mộng” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fans hâm mộ.