Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kể về sự cố ‘kinh khủng’ vừa xảy ra, bức xúc ‘nhờ công an vào cuộc’

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kể về sự cố ‘kinh khủng’ vừa xảy ra, bức xúc ‘nhờ công an vào cuộc’

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn cảnh báo về việc anh bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi trên Zalo và yêu cầu kẻ mạo danh lập tức ngưng hành vi lừa gạt khán giả. Tuy nhiên, chúng không những không biết sợ mà còn tiếp tục lừa đảo ngày một nhiều hơn. Chính bởi thế mà "ông hoàng nhạc sến" một lần nữa phải đăng thông báo khẩn và tuyên bố sẽ giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Dam-vinh-hung-dang-dan-ke-ve-su-co-kinh-khung-vua-xay-ra-buc-xuc-nho-cong-an-vao-cuoc

Mới đây nhất, chiều ngày 9/5, cư dân mạng bỗng xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng cập nhật dòng trạng thái vô cùng khẩn thiết trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ bày tỏ sự tức giận và phẫn nộ: 

"Thông báo khẩn! Hãy share để bạn bè của bạn không bị dính chưởng. Bọn này rất kinh khủng nha mọi người! Tôi sẽ nhờ công an vào cuộc thôi! Khi khách hàng gọi video call để thấy mặt thì chúng dùng những clip Hưng đang ngồi trên xe hay livestream để cho khách kết nối và tưởng thật! Thế là chuyển tiền! Kiểu này là nó không sợ ai rồi! Phải ra tay thôi! Vì nó toàn lấy danh tính Mr Đàm và hình ảnh tui ra để lừa đảo! Bên Zalo cũng phải hợp tác với lực lượng công an! Nếu không là còn nhiều người bị gạt nữa! 

Có một kẻ giả danh Mr Đàm tại 1 tài khoản Zalo, dùng hình của Hưng để làm ảnh đại diện! Sau đó dùng những lời lẽ và câu chữ để đi gạ gẫm các fans của Hưng để mua bán này nọ! Chắc chắn là bạn biết tính tui rồi đó! Đừng đụng đến tôi! Nguyên tắc của tui là không bao giờ ngu ngục tự châm lửa đụng chạm ai cả! Vì tôi không bao giờ tự ý đụng ai! Nhưng một khi đã đụng đến tôi là tôi sẽ chống trả! Nên bạn hãy đổi tên, đổi hình ngay đi! Và hãy đi bằng đôi chân của mình! Đừng quỳ bạn ạ! Hèn và nhục lắm bạn ạ! Nếu bạn ngoan cố chắc chắn tôi sẽ làm việc với Zalo và nhờ đến luật pháp can thiệp! Không để cho nhiều người bị lừa".

Dam-vinh-hung-dang-dan-ke-ve-su-co-kinh-khung-vua-xay-ra-buc-xuc-nho-cong-an-vao-cuoc-1
Dam-vinh-hung-dang-dan-ke-ve-su-co-kinh-khung-vua-xay-ra-buc-xuc-nho-cong-an-vao-cuoc-2
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 9/5

Theo như "ông hoàng nhạc Việt" cho biết có một tài khoản đã mạo danh anh trên Zalo để lừa gạt khách hàng buôn bán sản phẩm trục lợi. Đặc biệt, những đối tượng ngày còn sử dụng cách thức lừa gạt tinh vi khiến người hâm mộ dễ dàng bị mắc bẫy. 

Trước hành vi này, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự phẫn nộ và nhất quyết không khoan nhượng. Đồng thời, anh nhanh chóng cập nhật thông tin để mọi người được biết và khẳng định sẽ nhờ đến công an vào cuộc đề điều tra làm rõ. 

Dòng thông báo khẩn của Mr Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết, người hâm mộ đều tỏ ra bức xúc thậm chí là yêu cầu xử phạt nặng trước hành vi lợi dụng tên tuổi của những kẻ xấu:

Dam-vinh-hung-dang-dan-ke-ve-su-co-kinh-khung-vua-xay-ra-buc-xuc-nho-cong-an-vao-cuoc
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

"Căng thẳng quá. Vụ này phải cho chúng nó lên sàn, không thể thương lượng nữa"

"Làm liền không nương tay kẻo các fan lại bị lừa. Nương tay nó sẽ còn giả người khác lừa tiếp"

"Lừa đảo trắng trợn ghê. Mong mọi tìm hiểu kỹ càng để không bị lừa",...

 

Lý Nhã Kỳ thản nhiên ‘thả rông’ vòng 1 với các tư thế khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước thân hình thon gọn, nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.