Giải trí

Lệ Quyên đau xót, Nguyên Vũ bàng hoàng khi Lưu Hiền Trinh báo tin tang sự, CĐM động viên an ủi

Lệ Quyên đau xót, Nguyên Vũ bàng hoàng khi Lưu Hiền Trinh báo tin tang sự, CĐM động viên an ủi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hiền Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn và thay đổi hình ảnh đại diện. Theo đó cô cho biết ông ngoại của cô đã không may qua đời, cô chia sẻ: “Ông ngoại an nghỉ về nơi vĩnh hằng”.

Rất nhanh sau đó, đồng nghiệp trong showbiz Việt cùng người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình Lưu Hiền Trinh cũng như động viên an ủi nữ ca sĩ có thể sớm vượt qua nỗi đau mất người thân. Một số nghệ sĩ như Dương Khắc Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Nguyên Vũ,… gửi lời chia buồn sâu sắc đến đàn em thân thiết.

Một số bình luận của khán giả khi nhận tin buồn từ Lưu Hiền Trinh:

- Chia buồn với em và gia đình nhé. Em giữ gìn sức khỏe nhé em! Lưu Hiền Trinh

- Xin chia buồn cùng gia đình

- Chia buồn với em gái

- Chia buồn cùng bà và gđ nhé

- Thành kính chia buồn cùng e

- Chia buồn với chị cùng toàn thể gia đình nhé ạ!

Lưu Hiền Trinh là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt. Năm 2012, nữ ca sĩ lần đầu tiên được khán giả biết đến khi đạt được vị trí quán quân cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM. Đến 2016, cô nàng tham dự chương trình Nhân tố bí ẩn với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ S-Girls và cuối cùng dừng chân tại vị trí Á quân. Có thể nói, sự nghiệp âm nhạc của Lưu Hiền Trinh gắn liền với các cuộc thi và các chương trình âm nhạc khi năm 2018, cô nàng lần nữa có mặt trong chương trình Giọng hát Việt, trở thành học trò của HLV Tóc Tiên.

Sau khi Giọng hát Việt kết thúc, nữ ca sĩ bắt đầu hoạt động năng nổ với tư cách ca sĩ solo và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Năm 2020, Lưu Hiền Trinh thực sự trở thành một cơn sốt khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 1 và đảm nhận nhiệm vụ ca sĩ hỗ trợ cho G-Ducky trong màn trình diễn Nhiều tiền để làm gì. Với giọng hát opera cao chót vót và nhan sắc sắc sảo, nữ ca sĩ đã trở thành một đề tài nóng và được công chúng đặc biệt chú ý.

Nữ ca sĩ hé lộ dự án trong năm 2022 sẽ tập trung toàn lực để cho ra mắt những sản phẩm với màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới so với trước đây. Không những thế, về hình tượng của nữ ca sĩ cũng sẽ là 1 Lưu Hiền Trinh trước giờ mọi người chưa từng thấy. Lưu Hiền Trinh chia sẻ: 'Tôi ngoan đủ rồi, năm nay chắc sẽ quậy lên 1 chút để khán giả sẽ thấy tôi cũng có thể biến hóa khôn lường, không đóng khung vào 1 hình tượng nào cụ thể cả'.

 

Ngọc Trinh chơi lớn, diện đầm cắt xẻ xuyên thấu để lộ nguyên vòng 3 ngoại cỡ

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khi để lộ nguyên vòng 3 nóng bỏng trước ống kính CĐM không khỏi xôn xao.