Giải trí

Sao Việt đăng gì 6/3: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41; Hari Won tung ảnh thân thiết với trai trẻ

Sao Việt đăng gì 6/3: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41; Hari Won tung ảnh thân thiết với trai trẻ

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt cộng đồng mạng khi thông báo tin vui trên trang cá nhân của mình. Theo đó cô cho biết: “Cám ơn các bạn đã yêu mến Hẹn Ước Từ Hư Vô! P/s: Vẫn thắc mắc bạn Phan Mạnh Quỳnh đang nghĩ gì đoạn này…”.

Xem chi tiết tại đây.

Bảo Thy bán khỏa thân, tung ảnh trong bồn tắm cực nóng bỏng khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thy bất ngờ tung hình ảnh bán khỏa thân khoe trọn nhan sắc mặn mà. Theo đó cô nàng đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi trong bồn tắm thư giãn. Bảo Thy khoe trọn body mượt mà cùng làn da trắng nõn khiến cư dân mạng không khỏi trầm trò.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khéo léo e ấp vòng 1 để bản thân không bị hớ hênh khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Bảo Thy là một trong những ca sĩ sở hữu phong cách quyến rũ, thân hình đồng hồ cát của cô từng làm nhiều chị em phải ghen tỵ.

Xem chi tiết tại đây.

Dàn sao Việt không khỏi lo lắng khi Pha Lê đăng đàn thông báo con gái nhập viện điều trị

Mới đây trên trang cá nhân của mình Pha Lê khiến bạn bè và dân tình lo lắng khi liên tục đăng tải, cập nhập trạng thái buồn bã. Theo đó cô vô cùng mệt mỏi và buồn khi con gái của cô phải nhập viện vào giữa đêm.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won đăng đàn nhớ nhung, tung ảnh thân thiết với trai trẻ nổi đình đám, hé lộ biệt danh thân mật

Ngày 6/3, trên trang cá nhân, Hariwon bất ngờ công khai ảnh tình tứ cùng trai trẻ, đặc biệt, giọng ca “Anh cứ đi đi” còn dành nhiều lời đường mật và gọi người đó bằng biệt danh là kim cương khiến mạng xã hội xôn xao.

Cụ thể, bà xã Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái: “Sau này về SG c dẫn e đi ăn nha nha, Nhớ kim cương của c quá kkkk. Cũng nhớ các thành viên Nguyễn Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Tuấn Trần nha.Đừng kiếm chuyện tui nha kkkkkkk”. Trong ảnh, nữ ca sĩ vô tư thoải mái dựa vào đàn em và tạo dáng chụp ảnh.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khi bị chê ‘não ngắn’, tiết lộ sự thật về cơ ngơi đang sở hữu

Mới đây, Ngọc Trinh có màn trả lời các câu hỏi của cư dân mạng qua một livestream, phần nào giải đáp những thắc mắc về cách sống, quan điểm sống của cô. Theo đó, khi được hỏi vì sao giàu kếch xù, xây dựng hình tượng sang chảnh nhưng vẫn livestream bán hàng, Ngọc Trinh đã bật cười giải đáp. Cô cho biết, bản thân không phải tự nhiên lại mua được Roll&Royce đắt tiền, sắm sửa hàng hiệu. Tất cả đều là do đồng tiền mồ hôi nước mắt của cô kiếm ra. Cũng bởi livestream bán hàng mới kiếm ra tiền. Thế nên Ngọc Trinh tuyên bố mình muốn mua gì là việc của mình.

Xem chi tiết tại đây.

 

Bảo Thy bán khỏa thân, tung ảnh trong bồn tắm cực nóng bỏng khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bảo Thy táo bạo khi tung bức hình bán khỏa thân trong bồn tắm khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.