Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ ra mặt, nói 1 câu nhói lòng giữa lúc Hoài Linh bị dư luận công kích nặng nề

Lệ Quyên bất ngờ ra mặt, nói 1 câu nhói lòng giữa lúc Hoài Linh bị dư luận công kích nặng nề

Thời gian qua, Hoài Linh trở thành cái tên bị dư luận công kích dữ dội trên mạng xã hội. Nguyên nhân đến từ những ồn ào mà ông vướng phải với bà Nguyễn Phương Hằng cũng như cách làm từ thiện. Trước những dèm pha của dư luận, Hoài Linh cuối cùng cũng giải trình xong gần 14 tỷ đồng cho miền Trung. Nam danh hài còn đăng hẳn một clip dài gần 50 phút để kê khai, minh bạch mọi khoản thu chi.

hoai-linh-1

Mặc dù vậy, Hoài Linh vẫn vấp phải một số nghi ngờ. Thậm chí có người còn chỉ ra sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của ông. Câu chuyện từ thiện của Hoài Linh đến nay vẫn là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội.

Trong tình hình đó, vừa qua cư dân mạng phát hiện Lệ Quyên bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng giải trình gần 14 tỷ đồng của Hoài Linh. Không dài dòng, nữ ca sĩ chỉ nói: “Thương anh lắm”. Dòng bình luận ngắn gọn của “nữ hoàng phòng trà” nhanh chóng được chụp lại, chia sẻ rộng rãi.

le-quyen-1

Lệ QuyênHoài Linh vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Nam danh hài ưu ái “nữ hoàng phòng trà” đến mức dù từ chối những sự kiện đông người nhưng vẫn đích thân tham gia liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của đàn em. Đến Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy ghen tị vì đàn anh không đối xử với mình như với Lệ Quyên.

le-quyen-4

Thời điểm Lệ Quyên mới lấn sân sang mảng Bolero, Hoài Linh đã chỉ dạy, hướng dẫn ch oco rất nhiều. Nam danh hài vốn thích ca hát, lại đặc biệt yêu thích chất giọng của Lê Quyên. Ông luôn động viên đàn em theo đuổi nghề.

le-quyen-3

le-quyen-5

Thân thiết với Hoài Linh như vậy nên không khó hiểu khi Lệ Quyên ra mặt động viên đàn anh giữa thời điểm nhạy cảm. Thế nhưng các fan lại lo ngại cô sẽ trở thành mục tiêu công kích mới của cư dân mạng. Bởi lẽ trước đó, nhiều nghệ sĩ vì ra mặt bênh vực, động viên Hoài Linh mà bị “vạ lây”.

 

Phi Nhung vừa đáp trả bà Hằng, nam IT lập tức vạch trần sự thật, hé lộ ‘kẻ ác' đứng sau thao túng

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung chia sẻ tâm thư nói rõ chuyện bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên livestream, nam IT thân cận với nữ đại gia lập tức đưa ra nghi vấn.