Giải trí

Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn với CEO Đại Nam khi bị dọa ‘bóc phốt’, nhắc đến ông Võ Hoàng Yên

Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn với CEO Đại Nam khi bị dọa ‘bóc phốt’, nhắc đến ông Võ Hoàng Yên

Trong livestream cách đây không lâu, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi nhắc đến tên ca sĩ Duy Mạnh. Theo đó, nữ đại gia tuyên bố sẽ cho đối phương “lên sóng”: “Ca sĩ Duy Mạnh quý vị cũng đã biết rồi phải không? Chửi tôi không thương tiếc, khi động vào rồi mới hiện ra những trò mất dạy. Lần sau tôi sẽ lột mặt trần trụi ca sĩ này cho quý vị biết. Tôi không hề quen, không hề biết mà núp lùm chửi tôi bằng những tin nhắn... Đằng sau những hào quang đó là những lời nói thiếu văn hoá kinh khủng khiếp lắm, chửi tôi bằng những ngôn ngữ không chấp nhận được”.

duy-manh-5

Dân mạng xôn xao, cho rằng Duy Mạnh một ngày gần nhất sẽ bị bà Nguyễn Phương Hằng cho “lên sóng” như cách nữ đại gia từng làm với nhiều người nổi tiếng khác. Trước thông tin này, Duy Mạnh cũng nhiều lần đáp trả.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng truyền tay bình luận của nam ca sĩ. Trong đó, anh tuyên bố: “Cô Hằng mà bóc phốt chú. Chú méc ông Yên”. Ai cũng biết lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Bà chủ Đại Nam và chồng thời gian qua tố vị “thần y” này lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện.

duy-manh-4

Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh đáp trả tin đồn sẽ bị vợ ông Dũng lò vôi “bóc phốt”. Nam ca sĩ từng dùng từ ngữ nặng nề trả lời cư dân mạng.

“Tao sợ cái ** nè! Tao muốn thì tao nói thẳng mặt. Thậm chí lúc trước có cả những bài báo về chuyện bà ý và chồng cũ của bà ý. Có người gửi cho tao tao cũng *** quan tâm. Bà ấy mới cho người xóa link bài đó nhưng có người vẫn lưu lại vào gửi cho tao. Nhưng tao cũng *** đưa lên làm gì”, Duy Mạnh chia sẻ.

duy-manh-1

duy-manh-3

duy-manh-2

“Anh không chửi nhau với phụ nữ. Anh cứ đợi bà ý đưa bằng chứng bốc phốt đi. Anh có cách xử lý”, giọng ca “Kiếp đỏ đen” tuyêng bố.

 

Trước đó, Duy Mạnh từng nhiều lần gây bão vì những phát ngôn thẳng thắn, dùng từ ngữ có phần kém văn minh trên mạng xã hội. Anh chàng vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng vẫn thản nhiên, không có ý định thay đổi.

 

Đồng nghiệp từng hé lộ giới tính của Phi Nhung, phanh phui con người thật của Hoài Linh, Việt Hương

(Techz.vn) – Drama dài tập với bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa nguôi, CĐM mới đây lại phát sốt vì đoạn clip của vợ cũ ca sĩ Khánh Bình. Đáng nói, theo lời người phụ nữ, chồng mình đã tiết lộ nhiều về Hoài Linh, Việt Hương và Phi Nhung.