Giải trí

Kim Lý mê đắm khi Hà Hồ diện đồ bốc lửa biểu diễn, thái độ Công Vinh dành cho Thủy Tiên mới gây sốt

Kim Lý mê đắm khi Hà Hồ diện đồ bốc lửa biểu diễn, thái độ Công Vinh dành cho Thủy Tiên mới gây sốt

 

Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên là hai nữ ca sĩ có phong cách biểu diễn khá táo bạo. Những trang phục họ chọn khi lên sân khấu nhiều lần khiến dân tình phải tròn mắt kinh ngạc vì quá gợi cảm. Kể cả khi có ông xã ngồi dưới, Hà Hồ hay Thủy Tiên vẫn không kiêng dè mà vô tư trình diễn. Vậy phản ứng của Kim Lý và Công Vinh khi chứng kiến điều đó thì sao?

cong-vinh-3

kim-ly-2

Kim Lý mỗi lần tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn là một lần ghi điểm nhờ sự ân cần, chu đáo. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn thường xuyên cho thấy sự quan tâm của mình dành trọn cho bà xã, không hề đoái hoài đến những bóng hồng khác.

Trong một lần được chồng đưa đi diễn tại hộp đêm, Hồ Ngọc Hà lựa chọn kiểu trang phục không mỏng dính, khoe trọn đường cong chữ S sau sinh đầy nóng bỏng. Ngồi phía dưới, Kim Lý chăm chú xem cô biểu diễn, đồng thời nhún nhảy theo để cổ vũ. Màn trình diễn sôi động hôm đó của Hà Hồ và biểu cảm của Kim Lý ở dưới nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhìn Kim Lý, nhiều người lại nhớ đến Công Vinh. Hiếm khi theo chân vợ đi diễn nhưng cũng đôi lần cựu tiền đạo có mặt tại các sân khấu của Thủy Tiên. Trước đây anh chàng từng bị camera bắt trọn biểu cảm khó hiểu khi theo dõi bà xã trình diễn.

Thủy Tiên diện trang phục ngắn cũn, hào hứng vừa hát vừa giao lưu với khán giả. Cô còn đi ngang qua chỗ ngồi của ông xã để xuống phía dưới. Thế nhưng, Công Vinh lại cho thấy biểu cảm như người không quen biết, không chút hào hứng hay cổ vũ cho “một nửa” của mình. Bên cạnh những bình luận hài hước, không ít người đã nghi ngờ cặp đôi xảy ra bất hòa vào thời điểm đó vì thái độ lạ của Công Vinh.

cong-vinh-1

cong-vinh-2

Ngay sau đó fan của hai người đã phải lên tiếng giải thích thay. Theo họ, cặp đôi không hề mâu thuẫn như lời đồn thổi. Biểu cảm của Công Vinh chỉ đơn giản vì đã nghe Thủy Tiên hát quá nhiều nên không còn xa lạ gì nữa. Cũng có người cho rằng anh đang giận vì cách ăn mặc táo bạo của bà xã, chờ về nhà để “xử lý”.

 

Sao 27/2: Thủy Tiên lộ hình xăm nơi nhạy cảm, Hà Hồ khiến CĐM đỏ mặt vì hành động thân mật Kim Lý

(Techz.vn) – Sao Việt 27/2: Thủy Tiên lộ hình xăm ở điểm nhạy cảm khi diện váy cắt xẻ, táo bạo khoe lưng trần nõn nà; Tình trẻ kém 14 tuổi bất ngờ lộ chuyện sinh con với Trương Ngọc Ánh, nói 1 câu khiến CĐM 'sục sôi'; Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngượng chín mặt khi có hành động thân mật với Kim Lý giữa nơi đông người.