Ô tô

Kia Seltos 2022 sắp ra mắt: Giá dự kiến 321 triệu, uy hiếp Toyota Corolla Cross với nhiều thay đổi

Kia Seltos 2022 sắp ra mắt: Giá dự kiến 321 triệu, uy hiếp Toyota Corolla Cross với nhiều thay đổi

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc - Kia đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản facelift của Kia Seltos. Phiên bản mới này đã được phát hiện thử nghiệm nhiều lần trên đường phố Ấn Độ. Kia Seltos facelift 2022 mới dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu vào năm sau. Một loạt hình ảnh gián điệp mới đã xuất hiện trên mang internet. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng, một số thay đổi trong thiết kế của mẫu SUV này vẫn lộ ra trong những hình ảnh gián điệp.

Kia Seltos facelift năm 2022 có thể sẽ nhận được một mặt trước được cập nhật đáng kể với những điểm tương đồng với những chiếc Kia SUV lớn hơn bao gồm Telluride. Chiếc SUV này sẽ có lưới tản nhiệt phía trước tái cấu trúc và được đặt thấp hơn một chút. Trong khi đó, tấm chắn gió có vẻ lớn hơn đáng kể. Seltos 2022 cũng sẽ nhận được một bộ đèn pha được thiết kế lại.

Kia Seltos 2022 sắp ra mắt: Giá dự kiến 321 triệu, uy hiếp Toyota Corolla Cross với nhiều thay đổi ảnh 1

Kia Seltos facelift 2022 sẽ có camera đỗ xe phía trước, chi tiết này cũng có thể nhìn thấy trong các hình ảnh rò rỉ. Phần lớn chi tiết phía bên hông của xe cũng sẽ trông giống với phiên bản hiện tại, ngoại trừ bộ mâm hợp kim mới. Đuôi xe cũng sẽ nhận được một số thay đổi về thiết kế vì đèn hậu được thiết kế lại hoàn toàn.

Mặt sau của Kia Seltos facelift 2022 được trang bị cản kiểu mới và có khả năng chứa đèn đỗ xe mới. Chiếc SUV đô thị của Kia cũng có cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau. Mẫu xe thử nghiệm của Seltos 2022 có thể là một biến thể cấp trung cấp nên chỉ được trang bị đèn pha projector và không có đèn LED. Chiếc xe thử nghiệm cũng không được trang bị đường ray mái. tuy nhiên, phiên bản sản xuất sẽ đi kèm thanh ray trên mái.

Kia Seltos 2022 sắp ra mắt: Giá dự kiến 321 triệu, uy hiếp Toyota Corolla Cross với nhiều thay đổi ảnh 2

Hình ảnh chính thức về phiên bản facelift của Kia Seltos 2022 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, mẫu xe này có khả năng nhận được một số thay đổi. Seltos mới dự kiến ​​sẽ có bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hoàn toàn mới, bọc ghế mới và phối màu mới. Chiếc SUV này cũng dự kiến ​​sẽ được cập nhật công nghệ ô tô kết nối UVO, công nghệ này sẽ sớm ra mắt trong mẫu MPV Carens mới.

Kia Seltos facelift có khả năng sẽ giữ nguyên các tuỳ chọn động cơ hiện tại, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm; động cơ diesel 1.5L tăng áp có công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 250Nm; động cơ xăng 1.4L tăng áp tạo ra 138 mã lực và mô-men xoắn 242Nm. Các tùy chọn hộp số có thể bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số vô cấp CVT, tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp, iMT 6 cấp và DCT 7 cấp.

Kia Seltos 2022 sắp ra mắt: Giá dự kiến 321 triệu, uy hiếp Toyota Corolla Cross với nhiều thay đổi ảnh 3

Kia Seltos mới dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ vào cuối năm 2022. Mẫu xe này có khả năng sẽ ra mắt toàn cầu vào nửa đầu năm sau. Giá dự kiến của Kia Seltos 2022 có giá khoảng từ 10,5 lakh Rs đến 18,5 lakh Rs, tương đương khoảng 321 triệu đến 566 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản Seltos mới hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Toyota Corolla Cross.

 

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng

(Techz.vn) Với mức giá rẻ hơn Toyota Camry tới 181 triệu đồng, mẫu sedan của Kia hoàn toàn đủ sức “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.