Ô tô

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng
Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 1

Sau hai biến thể GT-Line và Premium, biến thế Kia K5 Luxury cũng đã cập bến đại lý để chuẩn bị bào giao tới tay khách hàng. Trong dòng K5, đây là biến thể cấp thấp nhất, có giá 869 triệu đồng. Trong khi đó, biến thể Premium và GT-Line lần lượt có giá tương ứng là 929 triệu đồng và 1,029 tỷ đồng. Mức giá của Kia K5 Luxury thấp hơn so với Toyota Camry 2.0G tới 181 triệu đồng và chỉ tương đương với bản cao cấp của nhóm sedan hạng C.

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 2

So với hai bản cao cấp, rất khó để nhận ra sự khác biệt của Kia K5 Luxury. Biến thể này chí có một số điểm khác biệt có thể kết tới như đèn xi-nhan không được tích hợp vào dải đèn định vị ban ngày mà đặt thấp, đèn sương mù và đèn pha LED nhưng không có thấu kính Projector.

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 3

Kia K5 sở hữu trục cơ sở 2.850 mm với kích thước chiều dài 4.905 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.465 mm. Biến thế Luxury được trang bị bộ mâm xe 18 inch với thiết kế giống bản Premium và GT-Line.

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 4

Với mức giá hợp lý và trang bị, tính năng không bị cắt giảm quá nhiều so với hai bản cao cấp, Kia K5 Luxury rất dễ trở thành biến thể bán chạy nhất của dòng xe này tại Việt Nam.

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 5

Kia K5 Luxury được cung cấp sức mạnh từ động cơ Nu 2.0 MPI với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Bản Luxury này chỉ thua kém hai bản cao cấp hơn khi không có tính năng cảnh báo điểm mù, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cần thiết như hiển thị điểm mù trên cụm đồng hồ, 6 túi khí, camera toàn cảnh, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến trước sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh ABS.

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 6

Bên trong cabin, Kia K5 Luxury được trang bị cụm đồng hồ Full LCD 12,3 inch và màn hình giải trí 10,25 inch. Nội thất của xe được bọc da màu đen. Vô-lăng 3 chấu được tích hợp lẫy chuyển số, nút bấm và có thể chỉnh 4 hướng. Những trang bị nổi bật khác có thể kể đến đèn nội thất, khởi động từ xa, sạc không dây và ga tự động.

Đối thủ cân sức cân tài Toyota Camry cập bến đại lý Việt với giá bán rẻ hơn 181 triệu đồng ảnh 7

Ghế lái của Kia K5 Luxury có thể chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế sau có rèm che nắng và cửa gió điều hoà. Tuy nhiên, biến thể này thiếu tính năng hiển thị thông tin lên kính lái, ốp bàn đạp kim loại, chức năng sưởi ở hàng ghế sau, chế độ thư giãn ghế phụ, cửa sổ trời Panorama. Trong khi bản Premium và GT-Line có hệ thống 12 loa Bose thì bản Luxury chỉ được trang bị hệ thống 6 loa.

 

‘Kẻ thay thế’ Honda SH Mode ra mắt với giá rẻ giật mình: Thiết kế hoài cổ đẹp mắt, trang bị cực xịn

(Techz.vn) Với mức giá rẻ hơn Honda SH Mode, mẫu xe tay ga vừa trình làng hoàn toàn có đủ khả năng trở thành phương tiện được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế ‘con cưng’ của Honda.