Giải trí

Không phải Trấn Thành, đây mới là người ‘bạn đời’ bí mật Hari Won đã gắn bó suốt 6 năm

Không phải Trấn Thành, đây mới là người ‘bạn đời’ bí mật Hari Won đã gắn bó suốt 6 năm

Mới đây, trên trang cá nhân của Hari Won chia sẻ những những dòng trạng thái vô cùng ý nghĩa về tình bạn lâu năm. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Con gái khó chơi với nhau lắm nên hiếm ai chơi được trên 5 năm, vậy mà mình có 6 người lận, choáng thật sự. Không cần gặp hàng ngày, nhiều khi có chuyện gọi điện là sẵn sàng giúp nhau liền. Mấy bạn này có chuyện gì quan trọng là đi máy bay qua gặp là chuyện nhỏ. Không phải là do họ giàu mà họ không tiếc tiền dùng cho bạn. Đơn giản là bạn xứng đáng.

1-hari-won-1-7104-1573784889

Hari Won chia sẻ thêm, đã là bạn bè với nhau thì không nên ghanh ghét, đố kỵ, tính toán hơn thua để làm gì: “Ai được hạnh phúc, ai kiếm được nhiều tiền, có xe hơi mắc tiền…không ai sân si, không gang tỵ, không hơn thua mà chúc mừng thật lòng, thương nhau thật lòng, đôi khi họ hạnh phúc mà mình xúc động."

Hari-won-tran-thanh

Trong 6 người bạn, 4 người chơi hơn 10 năm, 1 người 20 năm, 1 người thì hơn 6 năm và bạn ấy cũng sẽ là người bạn đời gắn bó suốt đời với mình.

Theo Hari Won tiết lộ, người 'bạn đời' mà cô nhắc đến ở đây là Ái Lân, cô gái này cũng là bạn người Việt chơi thân nhất của Hari Won. Một người bạn của Hari Won còn trêu đùa rằng 2 người giống đàn ông chứ không phải phụ nữ: “Em thấy chị và Ái Lân là đàn ông chứ không phải con gái nha chị”.

hari-won-1

Ngay dưới bài viết, ‘bạn gái’ Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm cũng cảm thấy nể Hari Won khi có nhiều bạn thân và tình bạn được lâu bền đến vậy: “May mắn lắm chị ạ ! Để có 1 người bạn thương nhau và bên cạnh nhau đã rất khó rồi chứ đừng nói là 6 người chị ạ”.

hari-won

Mặc dù lấy chồng ở Việt Nam nhưng Hari Won vẫn giữ được tình bạn lâu năm với bạn bè ở Hàn Quốc, bạn bè là con gái vẫn có thể chơi với nhau trên 5 năm thì tình bạn đó được xem là tình bạn 'kim cương'. 

 

Clip Hari Won bức xúc nói chuyện 'ngoại tình' của Trấn Thành, danh tính ‘trà xanh’ gây hoang mang

(Techz.vn) – Trong đoạn clip, Hari Won không ngại bàn luận về chuyện Trấn Thành ngoại tình. Cô còn đưa ra phỏng đoán về danh tính “con giáp thứ 13”.