Giải trí

Bị tố 'cướp' trắng trợn gần 5 tỷ đồng, Hoa hậu Hải Dương tố ngược Vũ Khắc Tiệp nợ tiền không trả

Bị tố 'cướp' trắng trợn gần 5 tỷ đồng, Hoa hậu Hải Dương tố ngược Vũ Khắc Tiệp nợ tiền không trả

Vũ Khắc Tiệp mới đây thẳng mặt chỉ tên Hoa hậu Hải Dương trên trang cá nhân để tố cáo chuyện người đẹp chiếm đoạt một chiếc ô tô mình từng sở hữu, sau này đã chuyển nhượng lại cho Quỳnh Thư. Cụ thể vào năm 2016, Vũ Khắc Tiệp có mua chiếc xe Mer S400 nhưng lúc đó không vay được ngân hàng, Hoa hậu Hải Dương có mở lời để công ty của cô đứng tên vay giúp và "ông trùm chân dài" đã đồng ý. Đến năm 2017, Vũ Khắc Tiệp đổi xe và chuyển nhượng chiếc xe cũ này cho Quỳnh Thư, có thông báo rõ ràng với Hoa hậu Hải Dương. Phía Quỳnh Thư nhận xe và có trách nhiệm đóng tiền vay lẫn lãi cho ngân hàng đến khi đủ tiền lấy xe.

Vu-Khac-Tiep-Hoa-hau-hai-duong
Hoa hậu Hải Dương thứ 2 từ phải sang. 

Tuy nhiên cách đây hơn 2 tháng, Quỳnh Thư muốn bỏ tiền vào ngân hàng để lấy xe ra thì Hoa hậu Hải Dương giở trò, nói đó là xe của công ty mình. Về phương diện pháp lý, chiếc xe do công ty của Hoa hậu Hải Dương đứng tên, nhưng người đóng lãi ngân hàng là Quỳnh Thư, có giấy tờ rõ ràng. Bản thân Quỳnh Thư hẹn gặp Hoa hậu Hải Dương nhiều lần nhưng luôn nhận được sự im lặng, không muốn gặp hoặc tìm mọi lý do để né tránh.

Vu-Khac-Tiep-Hoa-hau-hai-duong-4
Người đẹp Quỳnh Thư.

Phía Quỳnh Thư có cung cấp hình bản sao kê tài sản, các lần chuyển tiền cho ngân hàng để tố Hoa hậu Hải Dương ăn cướp trắng trợn chiếc xe của mình. Ngoài ra, người đẹp còn công khai tin nhắn với Hoa hậu Hải Dương, vô tình để lộ ra chuyện Vũ Khắc Tiệp mượn nợ từ năm 2016 đến nay chưa trả.

Cụ thể trong tin nhắn từ Hoa hậu Hải Dương gửi đến Quỳnh Thư, người đẹp có đề cập đến việc Vũ Khắc Tiệp tự ý giao dịch (sang tên xe), quyết định giá cả... mà cô không hề hay biết. Thậm chí Hoa hậu Hải Dương không biết Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư mua bán xe bằng cách thức nào vì cô đang là người đứng tên hợp pháp chiếc xe (hiện xe đang thế chấp ngân hàng). Hoa hậu Hải Dương yêu cầu được xem các chứng từ/hợp đồng/giấy mua bán xe Quỳnh Thư đã ký với Vũ Khắc Tiệp để luật sư đánh giá tính pháp lý.

Vu-Khac-Tiep-Hoa-hau-hai-duong-2

Hoa hậu Hải Dương cho biết thêm Vũ Khắc Tiệp còn nợ tiền công ty của cô từ năm 2016 chưa trả, cô có đủ bằng chứng các lần chuyển tiền, sao kê tài khoản với con số khủng. Cùng với đó là công nợ hàng hóa của công ty Vũ Khắc Tiệp bán hàng từ công ty của nàng hậu cách đây 4 năm chưa thanh toán tiền. Về việc không đồng ý gặp mặt trực tiếp để nói chuyện theo Hoa hậu Hải Dương là vì cô thấy không cần thiết, mất thời gian, nếu cần sẽ mời luật sư vào cuộc.

Vu-Khac-Tiep-Hoa-hau-hai-duong-3

Phía Quỳnh Thư cũng chia sẻ rằng cô không muốn đứng giữa khúc mắc chuyện tiền bạc giữa Vũ Khắc Tiệp và Hoa hậu Hải Dương, chỉ muốn giải quyết xong giấy tờ để chiếc xe được đứng tên mình.

Vu-Khac-Tiep-Hoa-hau-hai-duong-1

Về phía Vũ Khắc Tiệp, chia sẻ trong bài đăng "bóc phốt" Hoa hậu Hải Dương, "ông bầu" này cho hay anh chưa bao giờ phủ nhận việc Hoa hậu Hải Dương đã từng tốt với mình cũng như lấy lòng được nhiều người trong giai đoạn mới vào showbiz, thường xuyên tài trợ các sự kiện của công ty Venus trong và ngoài nước. Chính vì vậy Vũ Khắc Tiệp cũng đáp lại bằng sự nhiệt tình, giúp đỡ Hoa hậu Hải Dương từ một cô gái bán hàng online vô danh trở nên có tên tuổi tại Sài Gòn và phát triển kinh doanh, được nhiều người biết đến.