Giải trí

Không phải Sơn Tùng M-TP, danh tính sao nam có nhiều vệ sĩ hộ tống nhất Vbiz gây ngỡ ngàng

Không phải Sơn Tùng M-TP, danh tính sao nam có nhiều vệ sĩ hộ tống nhất Vbiz gây ngỡ ngàng

Việc vệ sĩ đi kè kè người nổi tiếng không còn điều gì là quá xa lạ. Nếu như showbiz gần đây rầm rộ với việc Sơn Tùng M-TP được cả dàn vệ sĩ bung ô che chắn tuyệt mật thì có lẽ ai nấy cũng sẽ ngỡ ngàng khi thấy dàn vệ sĩ hùng hậu của 1 sao nam lão làng.

Mới đây, sự xuất hiện của ca sĩ Quang Hà vẻ ngoài lịch lãm tại buổi họp báo ra mắt MV Ngoại Tình (22/2) đã thu hút sự nhiều cái nhìn của khán giả. Nam ca sĩ càng được chú ý hơn khi xuất hiện bên siêu xe tiền tỷ cùng dàn vệ sĩ hùng hậu, tháp tùng theo mỗi bước chân. Sự đầu tư hoành tráng này của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Quang Hà cũng bộc lộ đam mê ca hát và bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, nam ca sĩ đã dần khẳng định tên tuổi và trở thành một trong những gương mặt đình đám được săn đón.

Sau 20 năm làm theo đuổi nghệ thuật, cho tới thời điểm hiện tại Quang Hà vẫn đầy nhiệt huyết cống hiến trong lĩnh vực âm nhạc. Không chỉ liên tục tổ chức các liveshow, nam ca sĩ còn đầu tư cho MV tri ân khán giả. Gần đây, nam danh ca còn tung ra MV mới mang tên Ngoại Tình được ra mắt vào ngày 22/2 thu về nhiều phản hồi tích cực.

Được biết, trong sản phẩm âm nhạc lần này của giọng ca Cô bé mắt nai còn được quan tâm nhiều hơn khi đây là cú bắt tay giữa anh với nhạc sĩ Khắc Việt. MV nhanh chóng nhận về gần một triệu lượt xem chỉ trong hai ngày ra mắt cho thấy sức hút của Quang Hà vẫn chưa hạ nhiệt.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Ngoại Tình (22/2), Quang Hà đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng hàng chục vệ sĩ. Thậm chí nam danh ca còn chơi lớn khi mang hẳn siêu xe tiền tỷ đến buổi họp báo ra mắt MV mới khiến nhiều người trầm trồ.

Nếu là người theo dõi Quang Hà lâu năm, chắc hẳn đã quá quen với hình ảnh nam ca sĩ này được hàng chục vệ sĩ vây quanh khi tham gia các sự kiện. Cách đây một năm, tại buổi họp báo ra mắt MV Mệt Rồi Em Ơi tại Hà Nội, anh cũng từng khiến khán giả không khỏi chú ý với dàn vệ sĩ tháp tùng từng bước chân.

Quang Hà cũng từng khiến nhiều người “há hốc” khi biết về sự giàu có và độ chịu chi của anh chàng. Theo đó, nam danh ca từng gây choáng khi tiết lộ bản thân sở hữu đến 13 căn nhà và một căn biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng “trải dài” từ Bắc vào Nam. Quang Hà còn chia sẻ quan điểm: “Chỉ bán tài sản cũ để mua đất hoặc nhà to, đẹp hơn chứ không bao giờ bán nhà để tiêu xài”.

Bên cạnh sở hữu khối bất động sản “khủng”, Quang Hà còn khiến ai nấy phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi liên tục “tậu” nhiều xe sang. Mỗi dòng xe đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chưa kể, Quang Hà còn có một hội bạn thân nổi tiếng và cực kỳ thành công. Anh và Lệ Quyên là bạn chơi thân từ thuở còn hàn vi ở Hà Nội hơn 15 năm trước. Thậm chí, trong một lần phỏng vấn nam danh ca tiết lộ đôi bạn thân đến mức Đức Huy (lúc đó là chồng Lệ Quyên) còn đặc biệt gửi gắm Lệ Quyên cho mình mỗi khi đi công tác xa. “Chơi thân với Quyên, tôi còn được chồng cô ấy tin tưởng. Dịp nào hai vợ chồng đi vắng cũng nhờ tôi quán xuyến phòng trà” - nam ca sĩ tâm sự.

Không chỉ Lệ Quyên, Quang Hà còn có mối quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ tên tuổi khác như Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh,… Công chúng có thể thấy nam danh ca thường xuyên chia sẻ những lần tụ họp, ăn uống, không chỉ bên bạn bè thân thiết trên và còn cả nhiều những doanh nhân, bạn bè thành đạt khác.Có thể thấy, không khó để có thể nhận ra “hội nhà giàu” bên cạnh những đại gia “ngầm” của showbiz đều hội tụ cả ở đây.

 

Sao nữ khiến Trấn Thành muốn bắt về nuôi mặc áo cúp ngực màu da, khoe vòng 1 trễ nãi cận cảnh camera

(Techz.vn) Mừng sinh nhật tuổi 25, nữ ca sĩ đình đám Hà Hồ đã khiến dân tình phải dụi mắt với bộ trang phục 'mặc như không mặc'