Giải trí

Sao nữ khiến Trấn Thành muốn bắt về nuôi mặc áo cúp ngực màu da, khoe vòng 1 trễ nãi cận cảnh camera

Sao nữ khiến Trấn Thành muốn bắt về nuôi mặc áo cúp ngực màu da, khoe vòng 1 trễ nãi cận cảnh camera

Hiền Hồ khiến mạng xã hội náo loạn vì quá xinh đẹp, quyến rũ trong ngày chính thức bước sang tuổi mới.

Mới đây, trên trang cá nhân , Hiền Hồ khiến mạng xã hội đứng ngồi không yên khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật ở tuổi 25. Nhất là 'visual' đỉnh cao với là da trắng cùng gương mặt xinh như búp bê sống khiến người hâm mộ xoa xuyến và nhớ thương. Thế nhưng, chiếm trọn spotlight nhất lại là chi tiết chiếc áo cúp ngực màu da của nữ ca sĩ.

Theo đó, trong ảnh Hiền Hồ diện trang phục cúp ngực có phần táo bạo, ôm sát body hoàn hảo không chút mỡ thừa, qua đó khoe khéo vòng một tràn đầy cùng vòng eo con kiến khiến nhiều người ghen tị. Ngoài ra, với thiết kế của chiếc áo này, Hiền Hồ có thể thoải mái lộ ra xương quai xanh quyến rũ chết người của mình.

Chiếc áo nude đầy táo bạo của Hiền Hồ gây cảm giác 'mặc như không mặc'

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ ca sĩ. Một số bình luận của dân tình:

“Chúc chị tuổi mới thành công ạ”

 “Đẹp quá chị iu”

“Hiền để tóc này xinh lắm”

“Uiii quyến rũ quá chị uiii”

Ở tuổi 25, Hiền Hồ trở thành  một trong những giọng ca được yêu thích nhất Showbiz. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc, mỗi lần ra mắt các ca khúc đều làm mưa, làm gió trên thị trường âm nhạc Việt. Có thể kể tới loạt hit nổi tiếng như: Em của ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Có như không có…

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng như búp bê sống. Khuôn mặt dễ thương với đôi mắt to tròn, long lanh, mái tóc tém thương hiệu, đặc biệt là làn da trắng sáng không tỳ vết của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ mê đắm.

Đáng chú ý, với tính cách tưng tửng, nhí nhảnh và hồn nhiên, cô cũng được nhiều nghệ sĩ yêu mến trong đó có danh hài Trấn Thành. Trước đó, trong một lần tham gia Giọng ải giọng ai, cô nàng bị MC Đại Nghĩa gọi nhầm là Miu Lê vì có mái tóc tém quá giống. Trước sự nhầm lẫn này, Hiền Hồ tỏ ra giận dỗi, đáng chú ý là biểu cả phụng phịu khiến trường quay bật cười. Chính nhờ sự hồn nhiên của mình, nữ ca sĩ khiến ông xã Hari Won yêu thích và tuyên bố rằng “Tôi muốn bắt cô ấy về nuôi quá à!”.

 

Tin tối 26/2: Hari Won gặp chuyện ‘đau lòng’; Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Tin nóng tối ngày 26/2: Hari Won kể chuyện đau lòng, phản ứng ngỡ ngàng của Trấn Thành; Tình trạng sức khỏe lo ngại của Mai Phương Thúy; Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 cỡ khủng; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn;…