Thể thao

Không phải HLV Park, xác định chiến lược gia đầu tiên xin từ chức sau AFF Cup 2021

Không phải HLV Park, xác định chiến lược gia đầu tiên xin từ chức sau AFF Cup 2021

Ở AFF Cup 2021, chủ nhà Singapore đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Đoàn quân của HLV Yoshida giành vị trí nhì bảng A khi chỉ để thua Thái Lan. Tại trận bán kết, ĐT Singapore đã không may mắn khi để thua Indonesia của HLV Shin Tae-yong với tổng tỷ số 5-3. Mặc dù vậy, đại diện của đảo quốc sư tử vẫn nhận được rất nhiều lời khen với tinh thần chiến đấu tuyệt vời dù chỉ còn 8 người trên sân.

Sau khi đội nhà dừng bước tại bán kết, đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Yoshida không còn mặn mà với việc dẫn dắt đội tuyển Singapore nữa. Tờ The Straits Times đưa tin, nhà cầm quân người Nhật Bản đã nhận được đề nghị từ đội bóng cũ Ventforet Kofu tại giải J-League 2 (Nhật Bản) và đang cân nhắc đến việc trở lại quê hương làm việc.

ĐT Singapore đã thể hiện phong độ ấn tượng khi làm chủ nhà của AFF Cup 2021.

Không lâu sau, thông tin về tương lai của HLV này đã chính thức được tờ báo uy tín ESPN khẳng định. Qua đó, ông Tatsuma Yoshida đã đệ đơn xin từ chức HLV trưởng của ĐTQG Singapore. Được biết, nhà cầm quân người Nhật Bản nói chuyện trực tiếp với Liên đoàn bóng đá nước này và sự ra đi của ông cũng đã được thông báo trong buổi họp vào chiều ngày hôm nay (28/12).

Trước đó, khi được truyền thông hỏi về tương lai tại ĐT Singapore, HLV Yoshida cũng đã úp mở chuyện chia tay: "Tôi không thể hứa trước được điều gì nhưng tôi không phủ nhận mình đang nhận được một số lời đề nghị Nếu chúng tôi mà thất bại ở vòng bảng, khả năng tôi bị sa thải hoàn toàn đã xảy ra”.

HLV Yoshida xin từ chức sau khi ĐT Singapore bị loại ở Bán kết

Mặc dù thời hạn hợp đồng của HLV người Nhật phải đến tháng cuối năm 2022 mới kết thúc nhưng có vẻ như ông Yoshida đã có quyết định của riêng mình. Qua đó, LĐBĐ Singapore chắc chắn sẽ phải sớm tìm người thay thế vị "thuyền trưởng" này.

Với ĐT Việt Nam, sau khi bị loại ở AFF Cup 2021, HLV Park Hang-seo cũng phải nói lời chia tay với 2 vị trợ lý thân cận là Bác sĩ Choi và trợ lý Kim Tae Min. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng về tương tai của HLV người Hàn Quốc nhưng VFF đã khẳng định rằng HLV Park vẫn tiếp tục tại vị cho đến khi kết thúc thời hạn của hợp đồng vào tháng 1/2023.

HLV Park Hang-seo cũng phải chia tay 2 trợ lý thân cận sau AFF Cup 2021

Ngày 31/12, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước và có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2).

THÁI LAN - INDONESIA: PHÙ THỦY MỚI SHIN TAE YONG ĐẤU VOI CHIẾN POLKING

 

Tin nóng AFF Cup 2021 29/12: HLV Park đề xuất người thay thế với VFF, Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) HLV Park đề xuất người thay thế cho VFF, Kiatisuk lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan khẳng định vị thế của ĐT Việt Nam ở Đông Nam Á,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 29/12 đáng chú ý nhất.