Giải trí

Không ngờ có ngày Hari Won bị ‘cướp’ chồng trắng trợn như thế này đây

Không ngờ có ngày Hari Won bị ‘cướp’ chồng trắng trợn như thế này đây

Cả hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đều là những người rất yêu động vật. Dù là người nổi tiếng, sao hạng A, bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng cả hai vẫn dành thời gian để chăm sóc và chơi đùa cùng đàn thú cưng của mình. Trong nhà Xìn – Ri hiện tại có đủ cả chó lẫn mèo, nhưng nhận được sự ưu ái đặc biệt nhất là “hoàng thượng” – chú mèo Nga được đặt tên là Trấn Xì, mà Trấn Thành và Hari Won vẫn thường gọi là… con trai.

Tran-thanh-hari-won-2

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và clip về “con trai” trên mạng xã hội. Vừa mới đây, trong một đoạn clip Hari Won đăng tải, Trấn Xì cứ quấn lấy Trấn Thành và còn học tập Hari cách ‘làm nũng’. Cứ như vậy, Hari Won mất Trấn Thành vào tay Trấn Xì.

Tran-thanh-hari-won

Không chỉ có một lần, mà nhiều lần trước đó, Trấn Xì cũng chính là thủ phạm ‘cướp’ Trấn Thành khỏi tay Hari Won. Trong khi, Hari Won là người đã chủ động bỏ số tiền 3000 USD (tương đương 70 triệu đồng) để mua chú mèo Nga này mà không thông qua ý kiến ông xã. Chỉ khi đã mua được mèo, nữ ca sĩ mới nhắn tin khoe với Trấn Thành về chú mèo 70 triệu đồng.

Tran-thanh-hari-won-3

tran-thanh-2

Mới đầu khi biết được Hari Won mua chú méo 70 triệu Trấn Thành đã rất hốt hoảng, nhưng khi nhận được bức ảnh của Trấn Xì, Trấn Thành đã câm nín vì bé mèo đẹp như trong tranh vẽ. 

 

Đố bạn tìm ra chú mèo nấp trên kệ sách trong vòng 10 giây

(Techz.vn) - Bức ảnh tìm chú mèo nấp trên kệ sách gây bão trên Twitter những ngày qua. Cùng rèn luyện sự tinh anh của đôi mắt nào.