Giải trí

Ngọc Trinh khiến cả đoàn quay phim 'xa lánh' chỉ vì lỡ làm điều phật lòng mọi người

Ngọc Trinh khiến cả đoàn quay phim 'xa lánh' chỉ vì lỡ làm điều phật lòng mọi người

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip hậu trường MV ‘Cung đàn vỡ đôi’ khi cả ekip trong giờ giải lao. Theo đó, mọi người cùng chơi bài vui vẻ với nhau, tuy nhiên Ngọc Trinh chưa biết chơi và đã được Chi Pu chỉ dạy rất tận tình.

Ngoc-trinh-chi-pu-2

Nhìn có vẻ không biết chơi, nhưng sau một hồi ‘rỏng tai’ học tập, Ngọc Trinh đã phát huy ‘tài năng’ từ nhỏ, trở thành ‘thần bài’ và hốt đống tiền của Chi Pu và của cả ekip. Bị hốt cả đống tiền khiến cả đoàn có ý định 'xa lánh' Ngọc Trinh vì không muốn mất thêm, người đã giàu còn 'giàu' thêm.

Ngoc-trinh-chi-pu

Ngoc-trinh-chi-pu-1

Đằng sau những giờ giải lao của ekip là những lúc cả đoàn chăm chỉ, miệt mài để cho ra được MV nằm ‘trễm trệ’ trên Top 1 trending.

Đây là lần đầu tiên Chi Pu và Ngọc Trinh kết hợp với nhau trong dự án âm nhạc. Nếu như trước đó, Chi Pu nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả mỗi lần ra MV mới, thì lần này, MV ‘Cung đàn vỡ đôi’ của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

101451377_2574191086

Ngoài mối tình buồn và cái kết thương tâm, lấy đi nước mắt người xem của các nhân vật chính, MV Cung đàn vỡ đôi còn được khán giả khen ngợi khi lồng ghép khéo léo chất liệu cải lương cùng nhiều thông điệp ý nghĩa vào kịch bản.

Chi Pu tiếp tục thể hiện độ 'chịu chi' của mình khi đầu tư cho MV như một bộ phim điện ảnh thu nhỏ, có mở đầu, cao trào, những nút thắt và cái kết mà không bị 'đầu voi đuôi chuột'.

 

Ninh Dương Lan Ngọc làm gì mà khiến hơn 2.000 người xem livestream phải bỏ cuộc vì không chịu được?

(Techz.vn) - Đang livestream rất 'sung', Ninh Dương Lan Ngọc đã phải dừng lại khi phát hiện lượng người xem giảm ‘nhẹ’ từ 4.000 xuống còn hơn 2.000 người.