Giải trí

Không có chồng, Phi Nhung thừa nhận không có cả bạn bè thân thiết hay tri kỷ

Không có chồng, Phi Nhung thừa nhận không có cả bạn bè thân thiết hay tri kỷ

Phi Nhung được biết đến là “bà mẹ quốc dân” khi làm mẹ của một cô con gái ruột và 23 người con nuôi. Từng là một đứa trẻ mồ côi cha, mẹ mất sớm nên cô hiểu được những tủi hờn, thèm một mái ấm gia đình của những đứa trẻ cùng cảnh ngộ. Chính vì vậy, khi sự nghiệp phát triển, Phi Nhung dùng số tiền mình kiếm được để chăm sóc cho những đứa trẻ mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh khó khăn.

Phi-Nhung-con-nuoi

nhan-nuoi-23-con-phi-nhung-di-lam-duoc-cac-con-xep-hang-hon-tam-biet-1577029645-718-phi-nhung-9-1576809107-width500heig-1617074569-17-width500height700

Phi Nhung bên cạnh các con.

Có một cô con gái ruột và 23 người con nuôi, tuy nhiên Phi Nhung thừa nhận mình ít có bạn bè thân hay tri kỷ, chỉ có 1 người duy nhất đó là Mạnh Quỳnh. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, giọng ca “Bông điên điển” trải lòng: “Bên cạnh tôi không có bạn bè thân hay tri kỷ .. à có một người tri kỷ là MQ. Ngược lại tôi rất may mắn trời Phật thương là bên cạnh tôi toàn các cô, các thầy, các em, các con và fc của đội áo xanh ba miền. Tôi quá quá hạnh phúc.”

Phi-Nhung-4

Mặc dù không có nhiều bạn bè thân, Nhưng Phi Nhung luôn nhận được tình cảm lớn của các con. Mỗi khi nữ ca sĩ đi lưu diễn hoặc đi công tác xa ít ngày, những đứa con của cô đều quyến luyến không rời, thậm chí còn xếp hàng để hôn tạm biệt mẹ. Phi Nhung từng bày tỏ, không có hạnh phúc nào bằng hạnh phúc khi trở về nhà, được các con quấn lấy hỏi chuyện và hạnh phúc nhất khi nhìn thấy các con khôn lớn từng ngày.

 

NSND Hồng Vân, Tiến Luật xúc động kể về những ngày cuối đời đầy đau đớn của đàn anh gạo cội

(Techz.vn) - Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Vũ Cầu khiến NSND Hồng Vân, Tiến Luật nghẹn ngào nhớ về những ngày cuối đời khó khăn của đàn anh quá cố.