Giải trí

Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1, khoe body nóng bỏng bên siêu xe

Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1, khoe body nóng bỏng bên siêu xe

Được biết đến là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt, Ngọc Trinh chưa bao giờ làm cánh mày râu thất vọng. Người đẹp luôn biết cách làm mới fan hâm mộ bằng những shots hình gợi cảm, nóng bỏng mắt. Trang phục xuyên thấu cũng là một trong những lựa chọn cho nhiều bộ ảnh của cô.

ngoctrinh_ivhx_ltms

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh chụp cùng siêu xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, “nữ hoàng nội y” diện chiếc áo đen được đóng một cách hờ hững, vòng 1 dường như được thả rông. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, nữ hoàng nội y đã mặc “áo bảo hộ” để che chắn vòng 1 của mình.

Ngoc-Trinh-1

Ngoc-Trinh-4

Bước sang tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn tự tin phô diễn đường cong nóng bỏng của mình, vẻ đẹp của “nữ hoàng nội y” khó ai mà sánh lại được. 

Ngoc-Trinh-2

Được biết, chiếc siêu xe bên cạnh Ngọc Trinh là chiếc Mercedes-AMG G63 có giá trị lên đến chục tỷ đồng. Trước đó, sau khi “tậu” Roll Royce, Ngọc Trinh cũng đã bày tỏ mong muốn sẽ “rinh” chiếc Mercedes-AMG G63 trong thời gian tới.

Ngoc-Trinh-3

Hiện nay, tại Việt Nam số lượng Mercedes-AMG G63 cũng đã khá nhiều, tuy nhiên cũng phiên bản màu đặc biệt mới chỉ có bà xã Cường Đô La sở hữu.

 

Clip Vũ Khắc Tiệp tét mông Ngọc Trinh giữa nơi công cộng gây xôn xao

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp vô tư tét mông Ngọc Trinh ngay ở nơi công cộng khiến CĐM xôn xao.