Xe máy

Khách Việt 'điên đảo' trước mẫu xe số giá 18,7 triệu, đe nẹt Honda Wave Alpha với thiết kế đỉnh cao

Khách Việt 'điên đảo' trước mẫu xe số giá 18,7 triệu, đe nẹt Honda Wave Alpha với thiết kế đỉnh cao

Mới đây, những hình ảnh về mẫu xe số Aveta Ranger 110 được sản xuất bởi thương hiệu xe máy Malaysia đã thu hút được không ít sự chú ý của người dùng, trong đó có cả người tiêu dùng Việt Nam. Được biết, Aveta Ranger 110 hiện đang được bán ra thị trường Malaysia với mức giá chỉ 18,7 triệu đồng, rẻ ngang ngửa đối thủ Honda Wave Alpha tại thị trường Việt.

Xe số giá rẻ cạnh tranh Honda Wave Alpha
Mẫu xe số giá rẻ Aveta Ranger 110

Bên cạnh cái tên có nhiều điểm tương đồng với “vua bán tải” Ford Ranger, đối thủ của Honda Wave Alpha còn gây ấn tượng với thiết kế độc, lạ, có một không hai trên thị trường xe số. Aveta Ranger 110 sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại mang đậm phong cách “chất chơi” giống như mẫu xe ăn khách Honda CT 125 tại thị trường Malaysia.

Xe số giá rẻ cạnh tranh Honda Wave Alpha
Aveta Ranger 110 có ngoại hình độc lạ

Các trang bị của mẫu xe số giá rẻ Aveta Ranger 110 có thể kể đến như hệ thống khởi động điện, bộ mâm đúc 17 inch, phanh tang trống được trang bị trên cả hai bánh trước/sau, bình nhiên liệu với dung tích 3.5L. Những thông số còn lại của mẫu xe số này hiện vẫn chưa được công bố.

Xe số giá rẻ cạnh tranh Honda Wave Alpha
Aveta Ranger 110 có 2 phiên bản tại thị trường Malaysia

Về sức mạnh, Aveta Ranger 110 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí với dung tích 110 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 7,8 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe số giá rẻ cạnh tranh Honda Wave Alpha
Aveta Ranger 110 cạnh tranh với Honda Wave Alpha nếu được về Việt Nam

Aveta Ranger 110 đang được bán ra với 2 phiên bản với giá bán từ 18,7 – 20,5 triệu đồng tại thị trường Malaysia. Nếu được nhập về Việt Nam, Aveta Ranger 110 chắc chắn sẽ gây bão với ngoại hình độc lạ cùng giá bán hấp dẫn. Ngoài ra đây cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của các mẫu xe số tại thị trường Việt như Honda Wave Alpha hay Honda Blade.

 

Nếu VinFast sản xuất sedan hạng B, liệu Toyota Vios có còn giữ được ngôi vương doanh số?

(Techz.vn) Xe VinFast đang dần trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường ô tô Việt với những mẫu xe ăn khách như VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0 hay Lux SA2.0. Vậy sẽ ra sao nếu VinFast sản xuất xe thuộc phân khúc sedan hạng B?