Ô tô

Hyundai Getz giá 140 triệu: Xe 'ngon', giá 'mềm', sự lựa chọn mới khi đã 'ngán' Kia Morning

Hyundai Getz giá 140 triệu: Xe 'ngon', giá 'mềm', sự lựa chọn mới khi đã 'ngán' Kia Morning

Hyundai Getz được phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2006 và là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning. Tại thị trường ô tô cũ, Hyundai Getz là cái tên được nhiều người lựa chọn khi đáp ứng được những nhu cầu cơ bản với mức giá rẻ.

Ô tô cũ Hyundai Getz
Ô tô cũ Hyundai Getz

Hyundai Getz có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.825 x 1.665 x 1.495 mm với chiều dài cơ sở là 2.455mm. Với kích thước này, Hyundai Getz  được đánh giá là khá rộng rãi và không thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, do được ra đời từ năm 2006 nên thiết kế ngoại thất của Hyundai Getz có phần đơn giản và chỉ có đèn pha Halogen và bộ mâm hợp kim 5 chấu với kích thước 15 inch. 

Ô tô cũ Hyundai Getz
Hyundai Getz sở hữu kích thước rộng rãi

Về nội thất, Hyundai Getz sở hữu khoang cabin rộng rãi và thoải mái. Các trang bị trên xe bao gồm chìa khóa vặn cơ quen thuộc, ghế bọc nỉ, điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh giải trí và các tiện ích đi kèm khác. 

Ô tô cũ Hyundai Getz
Thiết kế xe nhỏ gọn

Hyundai Getz được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.4L hút khí tự nhiên, DOHC, sản sinh công suất tối đa 95 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Ô tô cũ Hyundai Getz
Khoang nội thất với những tiện nghi cơ bản

Hyundai Getz được đánh giá là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tốt, với mức tiêu hao nhiên liệu rơi vào khoảng 6.5L/100 km. Ngoài ra, xe có những trang bị an toàn cơ bản như túi khí và dây đai an toàn tự căng.

Ô tô cũ Hyundai Getz
Hyundai Getz có giá chỉ từ 140 triệu đồng trên thị trường xe cũ

Hiện tại, trên thị trường ô tô cũ, Hyundai Getz có giá thành vô cùng hợp lí, chỉ dao động từ 140 – 250 triệu đồng. Nhìn chung, Hyundai Getz là một sự lựa chọn hợp lí dành cho những khách hàng muốn mua một chiếc xe thực dụng, nhỏ gọn, giá mềm.

 

Honda Civic và Ford Focus 'hốt hoảng' trước đối thủ siêu sang, thiết kế 'bao đẹp' của BMW

(Techz.vn) Mẫu sedan hạng C của BMW với thiết kế sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ, “đe dọa” trực tiếp Honda Civic và Ford Focus.