Ô tô

Honda Civic và Ford Focus 'hốt hoảng' trước đối thủ siêu sang, thiết kế 'bao đẹp' của BMW

Honda Civic và Ford Focus 'hốt hoảng' trước đối thủ siêu sang, thiết kế 'bao đẹp' của BMW

Hãng xe sang BMW cuối cùng cũng đã trình làng mẫu xe mới nhất BMW 128ti. Được biết BMW 128ti sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Honda Civic và Ford Focus. Xe sẽ được mở bán vào tháng 11 tới đây.

BMW 128 ti
BMW 128 ti

Về thiết kế, BMW 128ti toát lên sự sang trọng, hiện đại trong cả ngoại thất lẫn nội thất. Ngoại hình của xe đậm chất thể thao với những đường gân chạy dọc thân xe. Xe được ốp Shadowline, trang bị tản nhiệt và nắp gương đen. Bên cạnh đó, BMW 128ti còn có thêm thềm cửa độc quyền và huy hiệu “ti”.

BMW 128 ti
Thiết kế của BMW 128 ti

Trong khi đó, khoang cabin của BMW 128ti lại gây ấn tượng với đường chỉ khâu đỏ tương phản trên táp lô, ghế, cửa xe, vô-lăng và cụm điều khiển trung tâm. Những trang bị khác bên trong khoang nội thất của BMW 128ti vẫn chưa được tiết lộ thêm.

BMW 128 ti
BMW 128 ti gây ấn tượng về ngoại thất

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên BMW 128ti nằm ở phần trang bị an toàn của xe. BMW 128ti sở hữu phuộc M Sport cùng hệ thống thanh chống lật, lò xo và giảm xóc vững chai hơn. Xe cũng có thêm mâm hợp kim 18 inch chấu hình chữ Y với 2 tông màu, lốp Michelin Pilot Sport 4 và cặp phanh đỏ.

BMW 128 ti
Khoang nội thất sang trọng

“Trái tim” của BMW 128ti là động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp, sản sinh công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số 8 cấp Steptronic Sport và hệ dẫn động cầu trước. BMW 128ti có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 5,1 giây.

BMW 128 ti
BMW 128 ti mở bán vào tháng 11 năm nay

Vì là mẫu xe hạng sang nên chắc chắn giá bán của BMW 128ti sẽ không hề rẻ. Tuy nhiên, với thông số động cơ ấn tượng cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, BMW 128ti sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda Civic hay Ford Focus.

 

'Kì tích' VinFast President: Sự liều lĩnh hay Bản lĩnh của nhà sản xuất ô tô Việt?

(Techz.vn) Sự thành công ngoài mong đợi của mẫu xe VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã khiến báo giới nước ngoài phải nhìn nền công nghiệp ô tô Việt với một con mắt hoàn toàn khác.