Ô tô

Hyundai Creta mới lộ diện trước ngày ra mắt: Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 'tắt điện toàn tập'

Hyundai Creta mới lộ diện trước ngày ra mắt: Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 'tắt điện toàn tập'

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai sẽ sớm mở rộng danh mục sản phẩm N-Line toàn cầu với phiên bản Hyundai Creta N-Line mới. Mẫu xe này sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Nam Mỹ, sau đó là các thị trường khác trên toàn cầu. Creta N Line được cho là sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 6 năm nay, phiên bản sản xuất thương mại của mẫu xe này gần đây đã bị bắt gặp khi đang trong quá trình thử nghiệm. Phiên bản N-Line của mẫu SUV Creta sẽ dựa trên phiên bản tiền facelift chứ không phải phiên bản cập nhật dự kiến ​​sẽ đến Ấn Độ vào nửa cuối năm 2022.

Hyundai Creta mới lộ diện trước ngày ra mắt: Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 'tắt điện toàn tập' ảnh 1

Thiết kế và kiểu dáng của Hyundai Creta N-Line mới có đôi chút khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Xe sở hữu lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn với đường viền mạ crôm tối màu tương tự như trên mẫu SUV Tucson thế hệ mới. Điều khác biệt hơn nữa với Creta thông thường là cản trước cao hơn, các tấm ốp tối màu trên tấm chắn gió với các tấm màu xám tương phản ngăn cách với tấm chèn đèn sương mù.

Hyundai Creta mới lộ diện trước ngày ra mắt: Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 'tắt điện toàn tập' ảnh 2

Các bánh xe hợp kim đặc trưng của dòng N-Line và các tấm ốp thân xe khác nhau với các chi tiết mạ crôm cho các cánh cửa tạo sự khác biệt cho mặt bên của xe. Phần phía sau của Hyundai Creta N-Line có cản được thiết kế mới với các chi tiết chèn màu tối. Xe có các đầu ống xả hai nòng đặc trưng của N-Line.

Các chi tiết nội thất của Hyundai Creta N-Line mới vẫn chưa được hé lọ. Mặc dù vậy, truyền thông Ấn Độ mong đợi xe sẽ có vô lăng N-Line đặc trưng với các mảng màu đỏ, chủ đề nội thất mới với màu đỏ, ghế ngồi với đường chỉ khâu màu đỏ thể thao và huy hiệu N Line nổi bật.

Hyundai Creta mới lộ diện trước ngày ra mắt: Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 'tắt điện toàn tập' ảnh 3

Tại thị trường Nam Mỹ, Hyundai Creta N-Line sắp ra mắt được cho là sẽ sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L.

Hyundai Creta N-Line chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký có khả năng “huỷ diệt” Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

Mẫu xe mới giá 12 triệu đồng ra mắt với loạt trang bị hiện đại, ngày Honda Vision ‘ra rìa’ đã tới

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ vừa ra mắt hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị phần của Honda Vision nhờ sở hữu nhiều ưu điểm những trang bị ấn tượng.