Ô tô

Honda HR-V thế hệ mới rò rỉ trước ngày ra mắt, Kia Seltos và Hyundai Creta chuẩn bị ‘bật bãi’

Honda HR-V thế hệ mới rò rỉ trước ngày ra mắt, Kia Seltos và Hyundai Creta chuẩn bị ‘bật bãi’

 

Thế hệ mới của Honda HR-V - mẫu SUV đô thị tới từ thương hiệu ô tô Nhật Bản đã được sản xuất tại Brazil. Những hình ảnh đầu tiên rò rỉ từ một sự kiện giới thiệu nội bộ đã cho thấy thiết kế của Honda HR-V mới giống với thiết kế của phiên bản toàn cầu của mẫu xe này.

Honda HR-V thế hệ mới sẽ tiếp tục cạnh tranh với Ford EcoSport, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta, Chevrolet Tracker, Jeep Renegade, Renault Duster, Nissan Kicks, Citroën C4 Cactus và Peugeot 2008...

Một trong những điểm khác biệt của Honda HR-V tại Brazil so với phiên bản toàn cầu có thể quan sát thấy một cách dễ dàng là lưới tản nhiệt màu đen. Dự kiến, mẫu SUV này sẽ ra mắt tại Brazil vào giữa năm nay.

Trang Auto Papo từ Brazil cho biết nội thất của Honda HR-V mới tại thị trường nước này rất giống với nội thất của phiên bản toàn cầu, và xe sẽ có sẵn với hai tùy chọn động cơ 1.5L. Trong đó, có một tùy chọn động cơ một hút khí và một động cơ tăng áp.

Trong khi đó, tại đất nước láng giềng của Brazil là Argentina, HR-V đang được phân phối với 3 phiên bản: LX, EX và EXL.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị động cơ xăng 1,8L với công suất 140 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 171,62 Nm tại vòng tua máy 4.300 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT, phiên bản EX và EXL có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng.

Các màu sơn ngoại thất có sẵn cho bản Honda HR-V này là: Trắng bạch kim, Bạc Luna, Thép hiện đại và Xanh thể thao rực rỡ.

 

Mẫu xe mới giá 12 triệu đồng ra mắt với loạt trang bị hiện đại, ngày Honda Vision ‘ra rìa’ đã tới

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ vừa ra mắt hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị phần của Honda Vision nhờ sở hữu nhiều ưu điểm những trang bị ấn tượng.