Giải trí

Hương Giang bất ngờ bị xúc phạm, miệt thị giới tính, fan vừa phẫn nộ vừa thương xót thần tượng

Hương Giang bất ngờ bị xúc phạm, miệt thị giới tính, fan vừa phẫn nộ vừa thương xót thần tượng

 

Mới đây, Hương Giang Idol thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh nấu ăn cực kì nữ tính trong bức  ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của nữ ca sĩ. Cô mặc một chiếc váy chấm bi dễ thương, tóc búi cao, tay đeo găng đang nặn những viên thịt cực kì đẹp mắt. Bên dưới bức ảnh, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" không quên ghi một câu chú thích hài hước : “Thích vào bếp là biểu hiện của sự… đảm đang”.

Bức ảnh nấu ăn mới được đăng tải trên Instagram của Hương Giang

Bên dưới bài đăng, Hương Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đa số đều khen ngợi nhan sắc và sự đảm đang trong công việc bếp núc của cô. Tuy nhiên, sự xuất hiên của một bình luận khiếm nhã, thậm chí có ý miệt thị, xúc phạm Hương Giang đã khiến cho nhiều người không khỏi phẫn nộ. Cụ thể, người này viết: “Làm như mình là con gái vậy đó, phát ói. Đàn ông mà cứ làm như…”.

Đông đảo người hâm mộ Hương Giang đã phản pháo, cho rằng phát ngôn của chủ tài khoản này quá kém duyên, thậm chí đầy tính đả kích và xúc phạm giới tính của hoa hậu chuyển giới thế giới 2018. Nhiều người không giấu nổi sự tức giận: “Không nói thì chẳng ai bảo bị câm. Nói chuyện vô duyên thấy ớn”. “Mình không đẹp thì ít ra cũng phải có nết chứ, giũa cái nết lại nè bạn ơi”. Thậm chí có người còn gay gắt: “Chị ơi, không bằng người ta thì đừng phán xét”…

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018, Hương Giang ngày càng nổi tiếng và trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong showbiz Việt

Không dừng lại ở đó, bình luận này đã được đem "tế" trên một diễn đàn và được bàn luận sôi nổi. Fan nữ ca sĩ bức xúc: “Vô duyên và hài hước chỉ cách nhau một milimet”. “Sinh ra là phụ nữ đã may mắn lắm rồi, đừng đi nói này nói kia người ta bạn ơi”, một khán giả nhận xét. Ngoài ra, "người qua đường" cũng lên tiếng phản hồi về sự việc: “Không phải fan Hương Giang, nhưng hành động này là quá đáng”, “Không biết có ăn học không mà phát ngôn như vậy”… Hiện tại người bị chỉ trích đã xóa bình luận vì bị quá nhiều người sang tận trang cá nhân công kích. Cô cũng khóa luôn cả chế độ bình luận. Về phía Hương Giang, cô từ chối trả lời về vụ việc.

 

Hari Won-Trấn Thành bị bạn thân tố 'chơi dơ', phản ứng của người em thân thiết mới đáng chú ý

(Techz.vn) Bạn thân Trấn Thành mới đây thu hút sự chú ý của CĐM khi bình luận ngay dưới bài đăng của Hari Won, "tố" hai vợ chồng cô "chơi dơ". Đáng chú ý là câu nói của cậu em thân thiết Tuấn Trần ngay bên dưới.