Xe máy

Honda Supra-X 'bóc tem' phiên bản mới, thiết kế khiến Honda Future phải lo ngại

Honda Supra-X 'bóc tem' phiên bản mới, thiết kế khiến Honda Future phải lo ngại

Mẫu xe số Honda Supra-X 125 mới đây đã trình làng bản nâng cấp mới của mình nhằm tấn công thị trường Hy Lạp trong thời gian tới. Honda Supra là thương hiệu xe số nổi tiếng tại Indonesia và được nhiều người Việt biết đến.

Honda Supra-X 125, màu đỏ, xe số
Honda Supra-X 125 tại thị trường Hy Lạp

Đến với thị trường Hy Lạp, Honda Supra-X 125 không có nhiều thay đổi về thiết kế cũng như tùy chọn về màu sắc. Tuy vậy, khác với mẫu xe tại thị trường nội địa, Honda Supra-X 125 phiên bản tại châu Âu không có biển số xe ở phía trước, trong khi đèn xi-nhan cũng được tách ra đặt ở trên tấm chắn bùn.

Honda Supra-X 125, xe màu đỏ, đen
Honda Supra-X 125 thế hệ mới

Đèn chiếu sáng của xe là loại bóng truyền thống với thiết kế đậm chất cổ điển, còn đèn pha sử dụng đèn LED. Ngoài ra, cụm đồng hồ vẫn là lại analog giống như các mẫu xe nội địa.

Honda Supra-X 125, xe màu đỏ, đen, phần đầu xe
Thiết kế đầu xe của Honda Supra-X 125

Nhưng khi xét về trang bị an toàn, Honda Supra-X 125 thế hệ mới nhỉnh hơn khi được trang bị thêm hệ thống phanh liên hợp CBS cùng ổ sạc điện dành cho các thiết bị điện tử cỡ nhỏ.

Honda Future giảm giá
Xe có nhiều điểm chung với Honda Future

Honda Supra-X 125 thế hệ mới được trang bị động cơ đơn xy-lanh, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí với công nghệ HECS3, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Xe có công suất tối đa 9,98 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

Honda Winner X phiên bản mới giảm giá hơn 10 triệu đồng, khách Việt nô nức xuống tiền

(Techz.vn) Mẫu Honda Winner X phiên bản tem màu mới vừa về đại lý đã ngay lập tức được giảm hơn 10 triệu đồng nhằm thu hút khách mua hàng trong tháng Ngâu và cạnh tranh với Yamaha Exciter.