Xe máy

Honda Winner X phiên bản mới giảm giá hơn 10 triệu đồng, khách Việt nô nức xuống tiền

Honda Winner X phiên bản mới giảm giá hơn 10 triệu đồng, khách Việt nô nức xuống tiền

Giá bán hiện tại của mẫu Winner X thế hệ mới hiện đang thấp hơn so với giá đề xuất từ 6 – 8,3 triệu đồng. Phiên bản có giá thấp nhất tại đại lý là phiên bản thể thao với giá 37,7 triệu đồng và phiên bản có giá cao nhất là phiên bản đường đua với giá 43,99 triệu đồng. 

Honda Winner X giảm giá
Chương trình giảm giá của Honda Winner X

Chưa kể, các đại lý còn mạnh tay hỗ trợ phí đăng kí lên tới 4 triệu đồng dành cho khách mua xe Honda Winner X từ nay đến 30/11/2020. Ngoài ra, 100% khách hàng đều sẽ có cơ hội mua xe trả góp với lãi suất 0%.

Honda Winner X giảm giá
Honda Winner X thế hệ mới tại đại lý

Honda Winner X thế hệ mới sở hữu 3 phiên bản tem màu mới, bao gồm bản màu đen mờ, thể thao và camo. Nhìn chung, Honda Winner X thế hệ mới vẫn giữ nguyên thiết kế thể thao đặc trưng với phần thân xe rộng và đuôi xe vuốt cao. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở bộ tem màu mới, cách phối màu của ốp nhựa của xe.

Honda Winner X giảm giá
Thiết kế của Honda Winner X thế hệ mới

Phiên bản đen mờ của Honda Winner X được phối lại tông màu từ Bạc sang Đen, nhờ đó thiết kế của xe trở nên bí ẩn và nam tính hơn. Trong khi phiên bản Thể Thao phanh thường lại có dải màu trẻ trung, mạnh mẽ và phiên bản Camo được nhấn nhá với mảng phối màu ở yếm xe với những hình khối sắc nhọn.

Honda Winner X giảm giá
Xe hiện được bán với 3 phiên bản tem màu khác nhau

Thế hệ mới của Honda Winner X vẫn sử dụng khối động cơ phun xăng điện tử PGM-FI 150 cc 4 kỳ xi-lanh đơn, sản sinh công suất lên tới 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe cũng có thêm hộp số 6 cấp và cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch.

Tuy nhiên, Honda Winner X thế hệ mới vẫn gây thất vọng khi các chi tiết như bộ nhông sên dĩa, phanh tay hai kênh, giảm sóc hành trình ngược USD, màn hình và khóa thông minh smartkey vẫn chưa được cải tiến.

 

Loạt xe Honda từ Wave Alpha đến Winner X rủ nhau giảm giá, 'chèo kéo' khách Việt

(Techz.vn) Giữa lúc “cô vy” chưa đi, “cô hồn” đã tới, các mẫu xe ăn khách của Honda như Vision, Winner X hay Wave Alpha đều đồng loạt giảm giá sâu nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác.