Ô tô

Honda HR-V bổ sung ‘siêu vũ khí’ giá 18 triệu đồng, sẵn sàng hạ gục KIA Seltos và Hyundai Kona

Honda HR-V bổ sung ‘siêu vũ khí’ giá 18 triệu đồng, sẵn sàng hạ gục KIA Seltos và Hyundai Kona

Honda Malaysia hiện đang cung cấp tùy chọn camera đỗ xe 360 ​​độ cho Honda HR-V và BR-V. Là phụ kiện chính hãng, “Camera 360 HD tiên tiến được Honda khuyến nghị” đi kèm với vỏ xe được lắp sẵn để đảm bảo lắp đặt liền mạch cho cả hai kiểu xe.

Như với hầu hết các hệ thống camera đỗ xe 360 ​​độ, mỗi hệ thống gồm có một camera ở phía trước, phía sau, gương bên trái và gương bên phải. Nguồn cấp dữ liệu được kết hợp với nhau để cung cấp “chế độ xem mắt chim” của ô tô trên bộ phận đầu màn hình cảm ứng trung tâm, giúp người sử dụng quan sát xung quanh ô tô khi xe lọt vào chỗ đỗ xe chật hẹp. Đây là sự trợ giúp tốt khi sử dụng trong các thành phố đông đúc.

Hệ thống camera đỗ xe 360 độ là một tùy chọn cho những chiếc xe mới tinh, nhưng cũng có thể được trang bị thêm cho những chiếc xe hiện tại. Các mẫu xe áp dụng là Honda HR-V (tất cả các biến thể) kể từ đời 2019 trở đi, có nghĩa là phiên bản nâng cấp.

Đối với Honda BR-V, chỉ có biến thể V được áp dụng trang bị camera đỗ xe 360 độ; biến thể E dù sao cũng không có màn hình thông tin giải trí cho camera. Giá của tùy chọn camera đỗ xe 360 độ này là 3.300 RM, cho tất cả các mẫu xe. Trước khi bổ sung tùy chọn camera đỗ xe 360 độ, Honda BR-V có giá từ 86.726 RM đến 93.693 RM (tương đương 481 triệu – 520 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), trong khi Honda HR-V có giá từ 104.000 RM đến 118.854 RM (khoảng 577 triệu đến 660 triệu đồng tiền Việt).

Với camera đỗ xe 360 độ, Honda HR-V sẽ có thêm ưu thế trong cuộc đua với KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

Khách Việt háo hức vì hình ảnh rò rỉ của Honda Winner X 160, đẹp hơn hẳn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Người tiêu dùng đang vô cùng háo hức vì một số hình ảnh được cho là của Honda Winner X đang lan truyền trên mạng xã hội với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter.