Giải trí

Hơn 4 tháng 'mất tăm', Hương Giang có hành động bất ngờ, ngỡ ngàng với cuộc sống hiện tại hậu ồn ào

Hơn 4 tháng 'mất tăm', Hương Giang có hành động bất ngờ, ngỡ ngàng với cuộc sống hiện tại hậu ồn ào

 

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh người bạn thân Hương Giang. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca ‘Rời bỏ’ đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đập hộp quà sinh nhật. Đáng chú ý, trong số quà còn có món quà của cô bạn Hương Giang.

Hòa Minzy khoe được Hương Giang tặng cho 1 chiếc túi hiệu rất sang trọng. Vừa mở quà, bà mẹ một con cũng vừa tiết lộ Hương Giang đã chọn một cuộc sống yên bình hơn để tránh các thị phi. 

Nữ ca sĩ nói: "Thời gian này có lẽ chị Giang đã lựa chọn cách sống yên bình hơn, lựa chọn một lý tưởng sống khác và giờ chị không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng quyết định của chị và sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại nhé!".

Cô cũng cho biết lý do sau ồn ào của Hương Giang, cô chưa từng lên tiếng bênh vực đàn chị dù từng tuyên bố rất thân. 

"Đấy, mọi người cứ thắc mắc lúc thành công thì luôn có nhau, còn lúc hoạn nạn thì không thấy đâu, tụi Hòa bỏ rơi chị Giang này kia. Thật ra không phải như vậy, Hòa là một người cũng dễ bị thị phi ấy, cho nên khi Hòa quyết định lên tiếng về một vấn đề nào đó thì Hòa suy nghĩ rất kỹ. Nếu chị Giang xảy ra chuyện và Hòa lên tiếng thì chưa chắc cách lên tiếng của Hòa có giúp ích cho câu chuyện của chị Giang hay nó sẽ làm câu chuyện xấu đi. Thế nên, Hòa quyết định âm thầm nhắn tin, động viên, chia sẻ thôi. Tình cảm của bọn mình cũng rất bình thường", Hòa Minzy trải lòng.

Trước đó, Hương Giang từng bị cuốn vào cuộc chiến với anti-fan. Hàng loạt các group anti với lượng thành viên lên đến hàng trăm ngàn người đã được lập nhằm công kích, yêu cầu Hương Giang ra khỏi giới giải trí. Nguyên nhân được cho là bởi cô nàng đã xuất hiện quá nhiều trên các chương trình và hay giảng dạy đạo lý khiến khán giả ngán ngẩm. Kể từ đó, Hương Giang hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội.

 

Vén màn bí mật xung quanh cuộc hôn nhân 15 năm của danh hài Việt Hương

(Techz.vn) Ngoài sự nghiệp thành công vang dội, được nhiều khán giả yêu mến, Việt Hương còn may mắn có được một mái ấm bình yên bên chồng và con gái suốt 15 năm qua.