Giải trí

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại clip nhảy cùng 'soái Tây', Kim Lý liền có phản ứng cực bất ngờ

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại clip nhảy cùng 'soái Tây', Kim Lý liền có phản ứng cực bất ngờ

 

Hồ Ngọc Hà từng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên ‘Nữ hoàng giải trí’ bởi lẽ ở cô hội tụ rất nhiều tài năng không chỉ có ngoại hình. Từ lĩnh vực ca sĩ, người mẫu, diễn viên đến dancer, Hà Hồ luôn cho thấy đẳng cấp của mình vượt trội hơn hẳn so với những người khác. Còn nhớ, cách đây 10 năm cô đã khuấy đảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ bằng những màn thể hiện đỉnh cao không kém gì dancer chuyên nghiệp.

Kim Lý sau khi xem lại khoảnh khắc Hà Hồ trình diễn trên sân khấu cũng không giấu nổi sự bất ngờ. Anh viết trên trang cá nhân: “Wow I didn’t know you could dance like this Hồ Ngọc Hà. So passionate” (tạm dịch: “Tôi không biết rằng bạn có thể nhảy như thế này đấy Hồ Ngọc Hà. Say mê quá”). Có thể thấy, Kim Lý càng ngày càng yêu và dành nhiều sự ngưỡng mộ cho bà xã hơn.

Cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ kể từ sau khi kết hôn vẫn luôn gây bão mạng xã hội với nhiều khoảnh khắc ‘tình bể bình’. Đặc biệt, cặp song sinh Lisa - Leon cũng khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi bởi độ đáng yêu khó đỡ. 

Hồ Ngọc Hà từng có những chia sẻ về quan điểm hôn nhân: “Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định, thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh, thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc, như cách anh đã dạy em 3 năm qua”.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn có lẽ là một cái kết có hậu cho Hà Hồ sau khi trải qua quá nhiều sóng gió cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp.

 

Vén màn bí mật xung quanh cuộc hôn nhân 15 năm của danh hài Việt Hương

(Techz.vn) Ngoài sự nghiệp thành công vang dội, được nhiều khán giả yêu mến, Việt Hương còn may mắn có được một mái ấm bình yên bên chồng và con gái suốt 15 năm qua.