Giải trí

Hoài Linh ở đâu giữa lúc Trấn Thành sao kê 1000 trang, Đàm Vĩnh Hưng ráo riết khởi kiện?

Hoài Linh ở đâu giữa lúc Trấn Thành sao kê 1000 trang, Đàm Vĩnh Hưng ráo riết khởi kiện?

Những ngày qua, shownbiz Việt rơi vào cuộc khủng hoảng chưa từng có khi 1 loạt nghệ sĩ lao đao vì câu chuyện kêu gọi quyên góp từ thiện. 1 tuần trước, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến với 1 nữ doanh nhân nghìn tỷ khi bị tố ăn chặn 96 tỷ. Sau khi người này đáp trả bằng việc yêu cầu nam ca sĩ sao kê, Mr. Đàm đã đăng tải bài viết dài công khai kiện nữ đại gia. Anh viết: "Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi VU KHỐNG và XÚC PHẠM nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà N.P.H đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

 

Câu chuyện từ thiện càng trở nên nóng hơn khi chiều 7/9, Trấn Thành đăng tải hơn 1000 trang sao kê tiền từ thiện đợt lũ miền Trung 2020. Cùng với đó, nam MC cũng làm 1 clip ngắn giải thích rõ ràng những khúc mắc của khán giả về 3 vấn đề là: "1/ Tại sao đăng ảnh 100 tờ sao kê nhưng lại xoá bài đăng; 2/ Tại sao không có cột số dư trên giấy; 3/Tại sao lại có giao dịch chuyển tiền mua nước hoa".

Hành động của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của rất nhiều sao Việt như Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Tuấn Trần, Lê Giang,... Đông đảo khán giả đều dành lời khen khi ông xã Hari Won là nghệ sĩ hiếm hoi dám đứng ra sao kê. Dù sự việc hiện vẫn gây ra nhiều tranh cãi nhưng đây cũng được xem là thay đổi tích cực của nghệ sĩ trong việc minh bạch chuyện kêu gọi từ thiện.

Giữa lúc Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng được dư luận chú ý, Hoài Linh cũng được khán giả đồng loạt gọi tên. Vậy Hoài Linh ở đâu khi đàn em người tung sao kê nghìn trang, người mạnh tay khởi kiện ai tố mình ăn chặn?

Kể từ thời điểm lên tiếng thừa nhận giữ hơn 14 tỷ tiền cứu trợ trong suốt 6 tháng và công bố giải ngân, Hoài Linh đã giữ im lặng hoàn toàn cho đến tận bây giờ. Không chỉ hủy 1 loạt show, nam danh hài còn biến mất trên truyền hình và mạng xã hội. Lần duy nhất Hoài Linh xuất hiện là trên kênh Youtube của nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân

Trong video, nam danh hài đang miệt mài làm vườn cùng người thân tại nhà thờ Tâm Linh Việt, vẻ ngoài gầy gò, tiều tụy khiến fan không khỏi xót xa. Mới đây nhất, trong livestream của siêu mẫu Xuân Lan hồi giữa tháng 7, cô tiết lộ tin nhắn của nam nghệ sĩ. Hoài Linh bộc bạch khi không thể cùng mọi người chống dịch và giúp đỡ người dân gặp khó khăn: “Chắc các em mệt và vất vả lắm, cố lên nhé”, "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm". 

Có lẽ suốt thời gian qua, Hoài Linh ở nhà thờ Tổ vừa tiếp đón khách viếng thăm, vừa chăm sóc vườn tược và tĩnh dưỡng. Dù vẫn dùng MXH nhưng nam danh hài tuyệt đối không đả động đến việc sao kê dù cho cư dân mạng réo tên ngày đêm. Trên trang fanpage và trang cá nhân Facebook, nam nghệ sĩ cũng không đăng tải bất cứ bài đăng nào.

Cho đến hiện tại, dù đã "im hơi lặng tiếng" suốt mấy tháng, Hoài Linh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Liệu đến bao giờ nam danh hài mới cho khán giả câu trả lời thỏa đáng cho những câu hỏi liên quan đến vấn đề từ thiện được đặt ra nhiều tháng qua?

 

Phi Nhung hôn mê sâu nhiều ngày, vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cách ăn uống đặc biệt và tình hình hiện tại

(Techz.vn) Vợ cũ Bằng Kiều tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, tiết lộ cách ăn uống đặc biệt chứ không phải tự dậy ăn cháo như lời đồn.