Giải trí

Anh trai Trường Giang nói 1 câu chắc nịch giữa lúc Trấn Thành bị khán giả nghi ngờ làm giả sao kê

Anh trai Trường Giang nói 1 câu chắc nịch giữa lúc Trấn Thành bị khán giả nghi ngờ làm giả sao kê

Trưa 7/8, MXH dậy sóng khi Trấn Thành tung 1000 trang sao kê số tiền hơn 9 tỷ đồng quyên góp cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020. Ngay sau đó, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự nghi ngờ rằng nam MC giả mạo sao kê nên chính chủ đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả: 

"Trấn Thành xin gửi video clip để giải thích thêm những thắc mắc phát sinh từ phần bình luận của quý khán giả về bản sao kê 1000 tờ.

1/ Tại sao đăng ảnh 100 tờ sao kê nhưng lại xoá bài đăng

2/ Tại sao không có cột số dư trên giấy

3/ Tại sao lại có giao dịch chuyển tiền mua nước hoa

Mời quý vị xem hết video để có được câu trả lời nhé!".

Hành động của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của rất nhiều sao Việt như Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Tuấn Trần, Lê Giang,... Anh trai kiêm quản lý của Trường Giang cũng đã chia sẻ lại bài đăng sao kê của nam MC cùng lời khẳng định: “Tôi tin Trấn Thành”. Thậm chí khi được hỏi về chuyện 50 tỷ đồng của một khán giả hứa sẽ trao cho MC Rap Việt, anh trai Trường Giang còn tuyên bố chắc nịch: “Sĩ diện quan trọng hơn, Xìn (Trấn Thành) nó thiếu gì 50 tỷ".

Với khán giả thường xuyên theo dõi Trấn Thành, phát ngôn của anh trai Trường Giang quả thực không còn gì nghi ngờ nữa. Ông xã Hari Won là MC đắt show nhất hiện nay, góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình, gameshow ăn khách như Người Ấy Là Ai, Rap Việt, Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Nhanh Như Chớp Nhí, Kỳ Tài Thách Đấu, Siêu Trí Tuệ, Running Man Việt Nam mùa 1…

Rất lâu trước đây, cát-xê của Trấn Thành trong mỗi tập của chương trình truyền hình là 30 triệu đồng và giá đi sự kiện nằm ở khoảng 6 nghìn USD (tương đương 140 triệu đồng). Cùng với việc ngày càng nổi tiếng, có lẽ mức cát xê hiện tại của anh đã nhân lên gấp nhiều lần. 

Bên cạnh đó, anh còn diễn xuất trong nhiều bộ phim, đặc biệt là mới đây, hồi đầu năm 2021, nam MC khiến dân tình xuýt xoa vì vừa đóng chính vừa đồng sản xuất phim điện ảnh Bố Già. Đây nhanh chóng trở thành tác phẩm hot ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới với doanh thu hơn 420 tỷ đồng chỉ tính ở Việt Nam. Có nhiều nguồn tin cho biết Trấn Thành thu về hơn 100 tỷ đồng lãi suất và con số này có thể tăng thêm nữa.

Như vậy, tính "sương sương" thì khối tài sản của Trấn Thành rơi vào hàng trăm tỷ đồng nên cũng chẳng có gì là khó hiểu khi anh thẳng thắn từ chối khoản tiền 50 tỷ mà một khán giả muốn trao tặng sau khi anh sao kê xong.

 

Tin nóng 6/9: Hồng Vân, Chí Trung xót xa nhận tin tang sự;Duy Mạnh ra bài hát 'Tôi không sao kê đâu'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 6/9: NSND Hồng Vân xót xa, NSƯT Chí Trung cùng cả showbiz khóc nghẹn khi NSND Lan Hương báo tin tang sự; Duy Mạnh tung bài hát Tôi không sao kê đâu,thẳng thừng ‘vạch trần’ sự thật việc nghệ sĩ làm từ thiện;...