Giải trí

Hoài Linh được 'giải oan' sau khi bị tố không minh bạch chuyện từ thiện, CĐM hả hê chỉ trích bà Hằng

Hoài Linh được 'giải oan' sau khi bị tố không minh bạch chuyện từ thiện, CĐM hả hê chỉ trích bà Hằng

Thời gian gần đây, Hoài Linh là "tâm điểm" của sự chú ý khi liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng "réo tên", đấu tố vô cùng căng thẳng. Trong lúc lùm xùm này chưa dứt, thì nam danh hài lại bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc kêu gọi ủng hộ miền Trung vào cuối năm 2020 vừa rồi.

Cụ thể, vào ngày 11/11, nam danh hài đã “chốt sổ” thông báo nhận được hơn 13 tỷ đồng, đồng thời sẽ lên đường về miền Trung trao cho bà con số tiền quyên góp trên.

Tuy nhiên kể từ đó, đã 6 tháng trôi qua, dù đã thường xuyên cập nhật trang cá nhân của mình, đăng tải nhiều clip về cuộc sống hàng ngày nhưng NS Hoài Linh tuyệt nhiên không hề có động thái thông báo việc chuyển số tiền 13 tỷ đến bà con miền Trung chưa. Việc lên đường tới miền Trung cũng không được nam danh hài đề cập tới.

Chính điều này đã khiến một bộ phận khán giả không hài lòng và chất vấn nam danh hài. Nhiều ý kiến cho rằng Hoài Linh còn thiếu minh bạch trong chuyện ủng hộ đồng bào miền Trung. Lập tức một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ chĩa về anh.

Trong lúc đó, mới đây đã xuất hiện một bằng chứng vô cùng đanh thép, đập tan mọi tin đồn không hay về Hoài Linh. Cụ thể, trên một fanpage về showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh chuyển tiền mang tên Võ Hoài Linh.

Theo đó, số tiền chuyển khoản lên tới 14 tỷ đồng được chuyển vào Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với nội dung "Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ miền Trung chống lũ". Đáng chú ý, số tiền này đã được chuyển khoản vào tháng 12/2020, tức sau 1 tháng "Anh Bốn" kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung.

Tuy nhiên, hiện tại độ xác thực của hình chụp biên lai này vẫn chưa được khẳng định từ phía Hoài Linh hay các bên liên quan. Nhiều người thắc mắc rằng liệu đây là biên bản thực hay chỉ là một sản phẩm chỉnh sửa. Hy vọng thời gian tới phía NSUT Hoài Linh hoặc các bên liên quan như ngân hàng hay Ủy Ban TW Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam sẽ đứng ra xác minh.

Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút hàng trăm nghìn người vào bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ nam danh hài khi âm thầm hỗ trợ người dân miền Trung mà không cần khoa trương. Mặt khác nhiều người lại nhắc tên bà Phương Hằng, hả hê khi con người của nam danh hài được công nhận sau hàng loạt biến cố, tai tiếng mà bà chủ Đại Nam gây ra.

"Chú vẫn luôn là tuổi thơ của cháu. Và khi chưa biết trắng đen thế nào, đừng lúc nào cũng đổ thừa người ta nọ kia"

"Dù có bất cứ chuyện gì vẫn luôn ủng hộ và yêu mến chú Hoài Linh"

"Làm từ thiện mà đăng ảnh , quay phim thì bảo làm màu. Còn làm trong âm thầm thì bảo là ăn xén ăn bớt. Sống sao cho vừa lòng mấy người"

"Cô Phương Hằng bóc ai thì bóc chứ tui vẫn tin chú Hòai Linh"

"Dù bị đồn thổi như thế nào, Hoài Linh vẫn là nghệ sĩ mình yêu thích nhất"

 

Bị ‘gạch tên’ khỏi Chạy đi chờ chi mùa 2, BB Trần tiết lộ con người thật Trường Giang gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) BB Trần khiến CĐM xôn xao khi hé lộ con người thật của Trường Giang sau những ồn ào bị “gach tên” khỏi Chay đi chờ chi mùa 2.