Giải trí

Bố bị xúc phạm nặng nề, con trai Hoài Linh phản ứng gay gắt, đáp trả bà Phương Hằng cực căng?

Bố bị xúc phạm nặng nề, con trai Hoài Linh phản ứng gay gắt, đáp trả bà Phương Hằng cực căng?

Hơn 1 tháng qua, lùm xùm giữa bà Phương Hằng – vợ đại gia Dũng Lò VôiVõ Hoàng Yên khiến CĐM xôn xao. Không chỉ vậy, bà còn liên tục “dằn mặt”, bóc phốt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, trong đó có NS Hoài Linh.

Đứng trước mọi chỉ trích, Hoài Linh chọn cách im lặng trước tất cả. Nhưng chính điều đó lại khiến bà chủ Đai Nam ngày càng tức giận, liên tiếp lên sóng livestream “bóc trần” nam danh hài.

Qua đó, rất nhiều thân cận của Hoài Linh đã lên tiếng bảo vệ. Mới đây nhất, Võ Lê Thành Vinh – con trai nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, được cho là đang đáp trả vợ chồng ông Dũng Lò Vôi.

Cụ thể, con trai Hoài Linh đăng tải khoảnh khắc đang ngồi trên ô tô kèm theo dòng caption đầy ẩn ý: "Sắp tới làm cái livestream để mà dằn các bạn mới được. Tuần sau ổn không mọi người".

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, khán giả cũng mong muốn Thành Vinh livestream lên tiếng khi bố của mình tại Việt Nam liên tục được "réo gọi" cũng như hy vọng anh chàng có thể chia sẻ tình hình hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh khi liên tục phải đối mặt với "sóng gió".

Có thể thấy, Hoài Linh đang có khoảng thời gian thực sự khó khăn. Mới đây, nam danh hài còn bị nghi ngờ không minh bạch trong chuyện từ thiện tại miền Trung.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lại nổi lên nghi ngờ chuyện NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung vào năm 2020. Theo đó, vào ngày 11/11, nam danh hài đã “chốt sổ” thông báo nhận được hơn 13 tỷ đồng, đồng thời sẽ lên đường về miền Trung trao cho bà con số tiền quyên góp trên.

"Kính thưa quý vị. Tình hình ủng hộ miền Trung của bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 22 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến ngày 11/11. Số tiền hiện nay đã được 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng. Cám ơn quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôn nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn quý vị", Nguyên văn bài đăng của Hoài Linh ngày 11/11.

Tuy nhiên kể từ đó, đã 6 tháng trôi qua, dù đã thường xuyên cập nhật trang cá nhân của mình, đăng tải nhiều clip về cuộc sống hàng ngày nhưng NS Hoài Linh tuyệt nhiên không hề có động thái thông báo việc chuyển số tiền 13 tỷ đến bà con miền Trung chưa. Việc lên đường tới miền Trung cũng không được nam danh hài đề cập tới.

Chính vì điều này, lại khiến khán giả càng thêm nghi ngờ, lập tức chỉ trích Hoài Linh. Nhiều người tuyên bố sẽ tẩy chay Hoài Linh nếu anh không lên tiếng giải thích.

 

Ngọc Trinh hồn nhiên để nam đồng nghiệp thay quần, để lộ nguyên vùng ‘cấm địa’ khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Ngọc Trinh khiến nhiều người hốt hoảng khi để nam đồng nghiệp thay quần cho mình. “Nữ hoàng nội y” còn để lộ vùng cấm địa vô cùng nhạy cảm.