Giải trí

Hoài Linh bất ngờ bị xuất hiện trên sóng VTV với chủ đề gây bức xúc, CĐM xôn xao, hồi hộp đón xem

Hoài Linh bất ngờ bị xuất hiện trên sóng VTV với chủ đề gây bức xúc, CĐM xôn xao, hồi hộp đón xem

Trong những ngày vừa qua, NSƯT Hoài Linh đã thành tâm điểm của dư luận khi dính một loạt lùm xùm chấn động. Không chỉ bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục gọi tên, giải thích về mối quan hệ và nói lên sự thật về việc chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên, NS Hoài Linh còn khiến dân tình ‘ngã ngửa’ khi thú nhận vẫn giữ nguyên số tiền 14 tỷ kêu gọi cứu trợ miền Trung từ tháng 10/2020.

Việc NS Hoài Linh giữ số tiền kêu gọi cứu trợ suốt 6 tháng và chỉ công bố điều này sau khi bị cư dân mạng thắc mắc đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sau một khi nhận về một loạt chỉ trích của cư dân mạng, Hoài Linh đã đăng video dài gần 1 tiếng vào ngày 5-6 để xin lỗi cũng như giải thích về sự chậm trễ trong quá trình cứu trợ từ thiện. Theo đó, Hoài Linh thừa nhận sự chủ quan của mình cũng như cho biết lý do về sức khỏe, biến cố mất người thân và dịch bệnh đã khiến nam danh hài giải ngân tiền từ thiện chậm. 

“Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi quý vị. Trong sự việc này, tôi có thể đúng, có thể sai. Nếu sai về mặt tình cảm, cho tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Còn nếu tôi sai về luật pháp thì pháp luật sẽ xử lý tôi. Nhưng tôi không chấp nhận những hành vi vu khống đối với tôi như thế.Tôi nhận ra lỗi lớn của mình là sự chủ quan. Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Để làm từ thiện tốt không chỉ muốn là được. Tôi không lường trước được sự phức tạp, khó khăn đó nên mới dẫn đến hậu quả như hôm nay” - Hoài Linh trình bày trong clip.

Tuy nhiên lời giải thích này cùng việc sao kê chưa cụ thể vẫn khiến nhiều cư dân mạng chưa thể ‘bỏ qua’ cho nam danh hài. Nhiều người cho rằng vấn đề từ thiện được cho là vô tâm và thiếu trách nhiệm của Hoài Linh không thể dễ dàng kết thúc ở đây và cần được xã hội xem xét dưới nhiều góc độ.

Vào tối 7.6 nhiều cư dân mạng vô cùng chú ý đến thông tin việc vấn đề Hoài Linh thực hiện kêu gọi cứu trợ, từ thiện sẽ xuất hiện trên trương trình Vấn đề hôm nay được phát sóng trên kênh VTV vào 22h15 tối ngày 7/6.

Theo đó, chủ đề của số chương trình lần này với sự đến cập đến NS Hoài Linh chính là 'từ thiện chuyên nghiệp'. Vì thế, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng  chú ý đến thông tin này và mong chờ để xem chương trình với hy vọng vấn đề từ thiện của Hoài Linh sẽ được nhìn nhận dưới góc độ, đa chiều và công tâm nhất. Liệu rằng khi đánh giá vấn đề ‘từ thiện’ dưới góc độ ‘chuyên nghiệp’, Hoài Linh đã chưa đúng ở đâu?

 

Vừa lộ clip nhảy nhót sung sức, Hoài Linh lại bị CĐM tìm ra ảnh nghi vấn đi ăn cưới vào đầu tháng 11

(Techz.vn) CĐM lại tiếp tục xôn xao về những hình ảnh nghi vấn Hoài Linh xuất hiện trong đám cưới ở thời điểm phải cách ly ở nhà.