Giải trí

Vừa lộ clip nhảy nhót sung sức, Hoài Linh lại bị CĐM tìm ra ảnh nghi vấn đi ăn cưới vào đầu tháng 11

Vừa lộ clip nhảy nhót sung sức, Hoài Linh lại bị CĐM tìm ra ảnh nghi vấn đi ăn cưới vào đầu tháng 11

Mới đây, sau những lùm xùm về việc giữ gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ trong suốt 6 tháng, NS Hoài Linh cuối cùng cũng lên tiếng xin lỗi vào chiều ngày 5-6. Theo đó, nam danh hài gạo cội đã đăng tải video dài gần 50 phút để trình bày lý do khiến cho mình chậm trễ trong quá trình đi từ thiện.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhận ra những điều vô lý trong lời trình bày của nam danh hài.

Cụ thể, trong video, NSƯT Hoài Linh cho biết nam danh hài từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp: “Bắt đầu từ ngày 20/10, tôi về nhà bắt đầu cách ly. Thì trong cái lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày. Tôi nằm ở trong phòng suốt chỉ có đi ra khi nào không có ai thì mình đi ra vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người bởi vì tôi uống cái i ốt 131 đó thì cần phải cách xa mọi người.”

Thế nhưng cư dân mạng lại phát hiện hình ảnh hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương vào ngày 24/10/2020 với thành thái vô cùng khỏe mạnh. Thậm chí hình ảnh này còn được báo chí đưa tin và được đăng tải trên trang fanpage của 1 doanh nghiệp chứ không phải kết quả của photoshop. Chính hình ảnh đã khiến nhiều người cho rằng Hoài Linh đã không trung thực trong quá trình giải thích và vô cùng thất vọng về nam danh hài.

CĐM tìm ra ảnh của Hoài Linh trong một sự kiện ngày 24/10

Điều này càng khiến nhiều người càng ‘soi mói’ những hình ảnh của Hoài Linh trong thời gian kêu gọi từ thiện.

Vào sáng ngày 6/6, cư dân mạng lại ‘đào mộ’ clip Hoài Linh nhảy cực sung trong bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trong đó có cả Minh Nhí. Nhiều người cho rằng clip Hoài Linh tham gia vào buổi tiệc diễn ra không lâu sau thời gian nam danh hài xạ trị.

Đáng nói, vào sáng 7/6, cư dân mạng lại xôn xao về hình ảnh có sự xuất hiện của Hoài Linh trong bữa tiệc nói trên được một người thân thiết đăng tải vào ngày 4/11 với dòng trạng thái: “Đi đám cưới cùng ba người anh thân thiết của tôi”.


Dù chưa thể xác minh về tính chính xác của bức ảnh này nhưng trên trang cá nhân của người đàn ông nói trên cũng đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Hoài Linh vào ngày 5/11 (thời điểm đăng tải).

Điều đáng nói là trên trang cá nhân của nghệ sĩ Minh Nhí cũng đăng một bức ảnh với tài khoản nói trên vào ngày 5/11. Đặc biệt hơn, khung cảnh cũng như bộ quần áo mà Minh Nhí mặc chính là bộ trang phục khi anh xuất hiện trong clip nhảy cùng Hoài Linh.

Ở phần bình luận, những người bạn của Minh Nhí cũng tiết lộ bức ảnh này được chụp vào ngày trước khi đăng bài một hôm chính là ngày 4/11.

Một người bình luận: "Hôm qua kêu hai đứa nó chụp chung anh cười muốn té!"

Nếu như bức ảnh Hoài Linh tham gia tiệc cưới có sự góp mặt của Minh Nhí cũng như một số nghệ sĩ khác diễn ra vào ngày 4/11/2020 thì đáng lẽ ở thời điểm này, theo lời kể của Hoài Linh thì nam nghệ sĩ bắt buộc ở trong nhà vì cách ly sau xạ trị (từ ngày 20/10 - hết 5/11/2020). 

Tuy nhiên cũng chưa thể kết luận rằng ngày Hoài Linh tham gia đám cưới và có clip nhảy nhót gây xôn xao những ngày qua rơi đúng vào ngày 4/11 vì vẫn có khả năng những người tham gia sự kiện trên không đăng ảnh vào đúng thời gian.

Tuy nhiên, việc các bài đăng liên quan đến sự xuất hiện của Hoài Linh đều rơi vào ngày 4/11-5/11 khiến khán giả không khỏi xôn xao và có những bình luận mỉa mai: “Hoài Linh không thiếu cái gì chỉ thiếu logic", "Thế mà nói phải cách ly", "hết thuốc rồi Hoài Linh ơi!".

 

Hoài Linh vừa xin rút khỏi gameshow, 'ông trùm' showbiz livestream bán hàng vì 'khó khăn chồng chất'

(Techz.vn) Vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, Color Man đã dành thời gian của mình để livestream bán hàng cùng vợ.