Giải trí

Hoài Linh bất ngờ bị lôi vào cuộc khi Võ Hạ Trâm công khai chuyện bị chèn ép tại Gương Mặt Thân Quen

Hoài Linh bất ngờ bị lôi vào cuộc khi Võ Hạ Trâm công khai chuyện bị chèn ép tại Gương Mặt Thân Quen

 

Những năm trở lại đây, chương trinh truyền hình thực tế được khán giả ưa chuộng vì sự mới mẻ và tính giải trí cao. Tuy nhiên, đằng sau những giây phút vui vẻ đem lại cho người xem lại có những câu chuyện gây xôn xao dư luận, điển hình là việc Võ Hạ Trâm tiết lộ chuyện bị chèn ép khi tham gia vào chương trình Gương Mặt Thân Quen do Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy. 

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Võ Hạ Trâm thẳng thắn cho biết trong tập 9 - Gương Mặt Thân Quen, dù thể hiện xuất sắc phần thi hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân trong trích đoạn cải lương Chuyện Tình Lan & Điệp nhưng nữ ca sĩ lại bị dàn giám khảo cho điểm thấp hơn những gì cô đã thể hiện. 

Sau khi theo dõi màn trình diễn của Võ Hạ Trâm, đông đảo khán giả đều cho rằng cô sẽ đạt được giải Nhất tuần. Thế nhưng, vì giám khảo Hoài Linh và Mỹ Linh đã cho điểm tuyệt đối cho Hà Thúy Anh nên cô chỉ ngậm ngùi nhận kết quả xếp thứ 2. Không ít cư dân mạng phản đối kết quả, cho rằng giọng ca Yêu Nhau Dẫu Mong Manh xứng đáng với giải Nhất hơn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ thêm trong tiết mục hóa thân thành ca sĩ Anh Thơ, dù ban giám khảo khen ngợi không ngớt nhưng cô lại nhận thứ hạng thấp nhất, thường xuyên bị "soi xét" kĩ càng hơn những thí sinh khác. Trong chương trình năm đó, Võ Hạ Trâm hận được giải Á quân còn ngôi Quán quân thuộc về Bạch Công Khanh. Nhiều người cho rằng vì công khai tố cáo ban tổ chức nên Võ Hạ Trâm mới được nhận giải an ủi.

Chia sẻ về ồn ào sau khi tham gia Gương Mặt Thân Quen, Võ Hạ Trâm tâm sự: "Khi Trâm nói ra mọi chuyện, thứ nhất Trâm cảm thấy nhẹ lòng. Bên cạnh đó, Trâm cũng muốn chứng minh rằng mình không phải là nghệ sĩ thấp cổ bé họng đến mức ai làm gì cũng được. Trâm cũng không phải kiểu người để cho người khác sắp xếp mình mà không lên tiếng. Trâm phải lên tiếng đúng lúc, đúng thời điểm vì mục đích bảo vệ chính mình".

 

Lisa 9 tháng tuổi đã biết tự chụp hình, giật mình khi so kết quả với hình mẹ Hồ Ngọc Hà chụp

(Techz.vn) Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả mê mệt vì những hình ảnh đáng yêu trên MXH.