Giải trí

Lisa 9 tháng tuổi đã biết tự chụp hình, giật mình khi so kết quả với hình mẹ Hồ Ngọc Hà chụp

Lisa 9 tháng tuổi đã biết tự chụp hình, giật mình khi so kết quả với hình mẹ Hồ Ngọc Hà chụp

 

Trong khoảng thời gian nghỉ dịch, Hồ Ngọc Hà càng có nhiều thời gian hơn trong việc chăm sóc các con. Cô thường xuyên đăng tải lên MXH những hoạt động hằng ngày của cặp song sinh, nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

lisa-2
Ảnh tự chụp
lisa-3
Ảnh mẹ chụp

Mới đây, trên trang Instagram của Lisa - Leon, "nữ hoàng giải trí" khiến dân tình bất ngờ khi khoe ảnh Lisa selfie. Không ngờ mới chỉ 9 tháng tuổi mà Lisa đã có thể chọn được góc đẹp, khoe khéo gương mặt ngây thơ, xinh xắn nhưng cũng rất lém lỉnh của mình. 

Rõ ràng khi đem so bức ảnh này với hình được mẹ Hà chụp, Lisa ở mỗi khoảnh khắc đều có những biểu cảm khác biệt: Khi thì xinh xắn, hiền dịu với đôi mắt long lanh, to tròn, khi lại ngây ngô, tinh nghịch.

Ảnh tự dìm của Lisa

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ hình ảnh tự chụp của con gái. Có lẽ vì lần đầu còn "bỡ ngỡ" nên cô bé vô tình tự dìm mình với góc máy "khoe nọng". Dù vậy, Lisa vẫn rất tự nhiên, đáng yêu khiến ai nấy đều chỉ muốn ôm vào lòng. 

Chưa đầy 1 tuổi nhưng Lisa đã bộc lộ được năng khiếu về âm nhạc. Không chỉ miệt mài với các nốt nhạc trên phím đàn piano, tự vỗ tay theo nhịp, con gái duy nhất của Hà Hồ còn rất đam mê múa, cùng mẹ tập yoga. Lisa đích thực là phiên bản nhí của mẹ khi vừa xinh xắn, thông minh lại rất có khiếu nghệ thuật.

Kể từ khi chào đời, Lisa Leon là cặp song sinh hot nhất nhì showbiz Việt. Thậm chí, trên tất cả MXH, hình ảnh của 2 chị em luôn thu hút sự quan lớn, hot hơn cả bố mẹ. Hiện tại, Instagram của hai bé hiện đã đạt được hơn 450 nghìn lượt theo dõi và mỗi ngày đều nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ tình cảm yêu mến với 2 chị em Lisa- Leon.

 

Clip tiễn biệt cố nghệ sĩ Giang Còi gây xúc động mạnh, câu nói cuối đời khiến ai nấy đều ám ảnh

(Techz.vn) Clip tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi được dựng lên bằng tình cảm của tất cả anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cùng khán giả, chứa đựng sự yêu mến, kính trọng và xót xa trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa.