Giải trí

Hoài Lâm lộ diện giữa ồn ào của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cuộc điện thoại gây bàn tán

Hoài Lâm lộ diện giữa ồn ào của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cuộc điện thoại gây bàn tán

Hoài Linh thời gian qua vướng phải hàng loạt chuyện ồn ào, bị dư luận chỉ trích gay gắt. Lần lượt những người thân quen, đồng nghiệp gần gũi với nam danh hài đều lên tiếng bênh vực, mặc cho cuối cùng họ lại bị “vạ lây”. Thế nhưng, dư luận vẫn tò mò không hiểu sao cậu con nuôi Hoài Linh cưng chiều nhất là Hoài Lâm lại không thấy đâu.

hoai-lam
Hoài Lâm không hề lên tiếng về scandal của Hoài Linh

Tối 15/6, Hoài Lâm có lần hiếm hoi lộ diện giữa bão scandal của bố nuôi. Thông tin về anh chàng được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết giọng ca “Hoa nở không màu” đã chủ động gọi cho “sư phụ” để hỏi thăm tình hình.

dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng bật mí vừa trò chuyện điện thoại với Hoài Lâm

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chụp màn hình facetime với Hoài Lâm kèm chú thích: “Bữa nay biết tự gọi cho sư phụ! Con khỏe lắm! Con ổn! Sư phụ yên tâm! Bây giờ con đọc sách nhiều, bổ sung kiến thức, con sẽ trở lại sân khấu, sẽ làm sư phụ hãnh diện và yên lòng về con! Ổng còn giải thích Yun Tulo là Yun Tự Lo đó sư phụ!

Nghe bấy nhiêu thôi mà trong lòng sư phụ vui lắm lắm lắm! Chút thông tin để các fans của con tui yên tâm và vui nhé! Sắp sinh nhật ổng rồi! Hỏi con thích gì? Chỉ cười hiền khô! Sư phụ tự nói luôn… Rồi ổng dạ quá đã sư phụ ạ! Love you forever Hoài Lâm – Yun Tự Lo!”.

dam-vinh-hung-2
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm

Nhờ bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả lại cảm thấy an tâm khi biết được tình hình của Hoài Lâm. CĐM lần lượt để lại bình luận khen ngợi mối quan hệ thân thiết của cặp đôi. Fan của giọng ca sinh năm 1995 lại cảm thấy may mắn khi thần tượng không bị kéo vào drama dài tập thời gian qua. Có vẻ như thiện tại sức khỏe của Hoài Lâm đã tốt hơn, thần sắc rạng rỡ, tươi tắn trông thấy.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-3
Một số bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

 

Việc Hoài Lâm xuất hiện giữa lúc Hoài Linh dính scandal nhưng không đả động gì đến chuyện của bố nuôi gây nên nhiều tranh cãi. Một số người mỉa mai anh chàng không đứng ra bảo vệ nam danh hài như những nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng đây là động thái khôn ngoan, tránh phiền hà. Rất có thể Hoài Lâm đã gọi điện hỏi thăm ba nuôi thay vì đăng đàn trên mạng xã hội hay công khai với báo chí.

 

Danh ca Giao Linh nói thẳng về tranh cãi thời gian qua, 1 câu thâm thúy CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Giao Linh khiến khán giả nhớ ngay đến NSƯT Hoài Linh. Có vẻ như quan điểm của cả hai nghệ sĩ này đều giống nhau.