Giải trí

Duy Mạnh ‘bóc trần’ sự thật về Phi Nhung, khẳng định đối phương ‘lưu manh’, định ‘chơi’ mình

Duy Mạnh ‘bóc trần’ sự thật về Phi Nhung, khẳng định đối phương ‘lưu manh’, định ‘chơi’ mình

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau ảnh chụp hội thoại giữa Duy Mạnh và một người bạn, nội dung xoay quanh chuyện của Phi NhungHồ Văn Cường. Đáng nói, thái độ của nam ca sĩ khá gay gắt khi bàn về đồng nghiệp. Khi thấy người bạn tỏ ý bênh vực việc Phi Nhung không đưa tiền cát xê và thưởng quán quân Vietnam Idol Kids cho gia đình con nuôi, giọng ca “Kiếp đỏ đen” không ngần ngại phản ứng.

Cụ thể, người bạn này cho rằng, gia đình Hồ Văn Cường nếu không được nâng đỡ thì cũng không giàu nổi. Quan trọng họ đã bằng lòng với lựa chọn của mình, vì vậy cộng đồng mạng không nên tính toán thay. Đáp lại Duy Mạnh nói: “Tại vì em chỉ dựa trên 1 số bài báo viết thôi. Chứ trong showbiz này anh rất rõ. Còn nhiều thứ anh hiểu bản chất vấn đề. Nhưng thôi anh không nói ra!”.

duy-manh-1

Tiếp đến, Duy Mạnh nói thêm: “Người ở quê họ gặp nghệ sĩ. Họ dễ bị choáng ngợp nên dễ bị dê dắt. Nuôi 1 thằng mà nó biết kiếm tiền và làm lợi cho mình. Bố mẹ nó làm ô sin cho mình. Tiền thưởng của nó thì mình giữ. Nuôi thế thì anh nuôi 100 đứa cũng được.

Em nhớ này. Kiếm người giúp việc tin tưởng làm trong gia đình rất là khó. Mà bố mẹ thằng này làm cho Phi Nhung quá là tin tưởng. Vì con họ cũng đang đi hát cùng Phi Nhung. Nói gì thì nói. Phi Nhung đang hưởng lợi từ họ rất nhiều!”.

duy-manh-2

Tiết lộ thêm, Duy Mạnh bật mí mình thỉnh thoảng cũng đi diễn ở chùa. Theo nam ca sĩ, chùa chỉ đủ khả năng chi trả từ 2-3 triệu đồng. Vì vậy, thông tin Phi Nhung đòi 40 triệu thì không chùa nào dám thuê.

“Nếu là người tốt thì đưa cho bố mẹ nó và hướng cho bố mẹ nó làm cuốn sổ tiết kiệm gửi ngân hàng, hoặc hướng cho bố mẹ nó lấy tiền đó sửa lại cái nhà! Chứ không phải đưa cho cô quản lý giữ hết! Cô quản lý này từng làm quản lý cho nhiều ca sĩ trong giới showbiz rồi em nhé!”, nam ca sĩ khẳng định.

Người bạn nói lại: “Nếu là em thì sẽ không đưa đâu. Nếu bố mẹ nó không chứng minh được là họ biết quản lý”. Duy Mạnh lại cho rằng: “Tiền thưởng của thằng bé đó được 200 triệu. Đưa cho bố mẹ nó chứ giữ của nó làm gì?”.

duy-manh-3

Đáng chú ý, giọng ca “Kiếp đỏ đen” nhắc lại chuyện Phi Nhung từng gọi điện xúi mình chửi bới một nữ đại gia: “Tự nhiên điện thoại cho anh lúc tối xúi đểu. Rồi 2-3 tiếng sau livestream hát tặng người mà mình muốn chửi”, “Con đó cũng lưu manh lắm. Bữa trước nó điện thoại định gài anh đó! Em chưa biết nội bộ lý do bên trong đâu”.

 

Cộng đồng mạng đang vô cùng hoang mang trước những tiết lộ của Duy Mạnh. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là chia sẻ từ một phía nam ca sĩ, nhiều người mong dư luận bình tĩnh trước khi đưa ra phán xét. Phía Phi Nhung trước đó khẳng định không hề liên lạc xúi giục Duy Mạnh như nam ca sĩ từng chia sẻ với fan.

 

Quang Lê tiết lộ gây choáng về Phương Mỹ Chi giữa lúc Phi Nhung bị nghi 'bóc lột' Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Chia sẻ của Quang Lê trong bối cảnh câu chuyện giữa Phi Nhung – Hồ Văn Cường vẫn đang gây ồn ào khắp nơi khiến dư luận càng thêm quan tâm.