Giải trí

Hồ Ngọc Hà tổ chức cho Leon và Lisa 'đua xe', biểu cảm đáng yêu của 2 nhóc tỳ khiến CĐM phấn kích

Hồ Ngọc Hà tổ chức cho Leon và Lisa 'đua xe', biểu cảm đáng yêu của 2 nhóc tỳ khiến CĐM phấn kích

Những ngày qua, loạt hình ảnh vui nhộn trong buổi tiệc thôi nôi tròn một tuổi của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý đã được chia sẻ trên rất nhiều các trang mạng xã hội và nhận được vô số lời chúc cùng sự ghen tị, ngưỡng mộ của mọi người. Đặc biệt, sau bữa tiệc, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng “khui” quà cho các con. Trong đó, hai chiếc xe tập đi màu vàng và màu hồng là món quà được Lisa - Leon rất yêu thích.

Ho-ngoc-ha-to-chuc-dua-xe-cho-leon-lisa-bieu-cam-dang-yeu-cua-2-nhoc-ty-khien-cdm-phan-khich
Hình ảnh cắt ra từ clip Leon - Lisa "đua xe"

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe khoảnh khắc Leon - Lisa có màn “đua xe” đầy kịch tính khi vào vai vận động viên. Trên trang cá nhân được lập riêng cho các con, nữ ca sĩ đăng tải loạt clip ngắn trên story và cho biết mỗi buổi sáng cô cùng ông xã đều dành thời gian cho các con tập đi và vận động chào ngày mới.

Xuất hiện trong đoạn clip, Leon - Lisa đã lập tức chiếm spotlight vì quá đáng yêu. Dù chỉ tập đi xe nhưng cả hai chị em đã được trang bị nón bảo hộ cùng giày để đảm bảo an toàn và tăng độ chuyên nghiệp cho cuộc “đua xe”. Đặc biệt, cả hai đều tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng với món đồ chơi mới.

Đáng nói, dù cùng nhau tham gia cuộc đua nhưng Leon vẫn không ngưng khiến người hâm mộ bật cười vì sự hài hước. Trong khi Lisa rất tập trung để về đích thì cậu em lại liên tục “nghỉ giữa hiệp” đòi mẹ cho ăn bánh mì. 

Thậm chí, Leon còn òa khóc khi Hồ Ngọc Hà chưa kịp cho con “măm măm”. Trước phản ứng của con trai, bà xã Kim Lý thủ thỉ: “Vận động viên, phỏng vấn chút, đi bao nhiêu lâu đã đói bụng ăn bánh mì rồi, xong chưa có sức khỏe chưa? Nhai đã, khôn lắm nhé ăn trong miệng chưa xong là chưa đút thêm đâu. Ăn quý tộc quá nhỉ”.

Kết quả, vì quá mải mê ăn bánh mì mà Leon đã thua cuộc và Lisa nhanh chóng cán đích trong vòng tay của ba Kim Lý cùng lời khen ngợi của mẹ: "Lisa là vận động viên hả Lisa ơi, Lisa giỏi quá ta".

Trước khoảnh khắc cực dễ thương của Lisa - Leon, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi:

“Eo đùa, géc géc dã man ý Leon”

“Yêu cháu quá luôn a!’

“Yêu anh Ú quá trời. Nhìn miệng ăn kìa cưng chưa”

“Hai bé yêu quá”,…

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Leon thể hiện niềm đam mê với đồ ăn đến vậy bởi trong rất nhiều clip được “Nữ hoàng giải trí” đăng tải, cậu út cũng liên tục giành đồ ăn của chị và cả hai đã chia sẻ từng chút bánh rất tình cảm, ngọt ngào. Cũng chính bởi thế mà cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý vẫn luôn được mệnh danh là một trong những nhóc tỳ vừa đáng yêu, ngây thơ lại hài hước bậc nhất trong làng giải trí.

 

Dư luận ngỡ ngàng khi biết 3/5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài là con của ‘ni cô’ ở Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Những chia sẻ của Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh về lai lịch thật sự của 3/5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được công chúng quan tâm.