Giải trí

Dư luận bức xúc khi phía Tịnh Thất Bồng Lai phủ nhận 3/5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài là con 'ni cô'

Dư luận bức xúc khi phía Tịnh Thất Bồng Lai phủ nhận 3/5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài là con 'ni cô'

Vào tối ngày 05/11, bản tin thời sự của đài PT-TH Long An đã nói rõ về danh tính thật sự của 5 chú tiểu từng tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài khiến cư dân mạng dậy sóng. 

Du-luan-buc-xuc-khi-phia-tinh-that-bong-lai-phu-nhan-3-5-chu-tieu-la-con-ni-co
5 chú tiểu tại Tịnh Thất Bồng Lai

Theo ông Hồ Trường Ca - Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây xác nhận rằng địa phương đã làm giấy khai sinh đối với 3 em bé tại Tịnh Thất Bồng Lai. Cụ thể, 3 em bé này có mẹ là Lê Thanh Kỳ Duyên và Lê Thanh Huyền Trang, 2 người mẹ trong giấy khai sinh đều sống ở Tịnh Thất Bồng Lai. Còn phần thông tin cha ruột của các em đều được bỏ trống.

Du-luan-buc-xuc-khi-phia-tinh-that-bong-lai-phu-nhan-3-5-chu-tieu-la-con-ni-co

Ngay khi bản tin lên sóng, cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ thông tin trên các hội nhóm và liên tục để lại bình luận mong móng phản hồi từ phía Tịnh Thất Bồng Lai. 

Đến chiều ngày 6/11, mạng xã hội lại nháo nhào khi anh Nhất Nguyên - đại diện Tịnh Thất Bồng Lai chính thức lên tiếng về loạt tin tức đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Trả lời về danh tính của các chú tiểu, “tu sĩ” Nhất Nguyên cho biết, các bé chỉ là con trên giấy tờ, được các “ni cô” nhận nuôi chứ không phải là mẹ ruột như thông tin được chia sẻ suốt những giờ qua.

Ngay lập tức, động thái phản hồi từ người đại diện của Thiền am đã được chia sẻ hàng loạt trên các hội nhóm, fanpage. Cụ thể, trên các trang Fanpage lớn sở hữu lượt theo dõi lên đến hàng triệu người như Beatvn hay Bí mật showbiz, cư dân mạng khong ngừng ngừng để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc về những phản hồi của anh Nhất Nguyên. Trong đó, phần lớn người hâm mộ cho rằng việc xét nghiệm ADN là rõ ràng, minh bạch nhất:

“Ơ con ruột hay không cứ xét nghiệm ADN rồi quẳng ra trước bàn dân thiên hạ là trắng đen rõ ràng luôn á, thanh minh thanh nga làm gì cho mệt người”

“Cần chi phân bua vậy chi ta, cho xét nghiệm ADN. Ngồi nói trời nói đất. Không có giấy chứng sanh thì làm gì có giấy khai sinh”

“Nếu không làm trái với đạo đức thì cứ đi xét nghiệm ADN là mọi chuyện rõ nhất, không nên trình bày nhiều”

“Ủa mình thấy đơn giản mà. Xét nghiệm ADN là xong chứ làm gì phải nói qua nói lại mệt thế. Lôi nguyên cái ổ đi xét nghiêm hết luôn”,...

Bên cạnh đó, khán giả còn thẳng thắn đưa ra cho rằng, với tình hình như hiện tại thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc làm rõ mọi ồn ào: 

“Thôi, cố thanh minh thanh nga làm gì. Bộ nội vụ họp thường kỳ nhắc tới, lên VTV, giờ lên cả Thông tin chính phủ rồi. Sắp tới có các chuyên gia đọc lệnh vào tận nơi thanh minh hộ. Yên tâm nhé”

“Thông tin chính phủ cũng có bài đấy. Xem cụ ông nội đợt này giải thích như nào nữa”

“Sắp tới TTBL sẽ được gặp các chuyên gia đọc lệnh ngay thôi”,...

Du-luan-buc-xuc-khi-phia-tinh-that-bong-lai-phu-nhan-3-5-chu-tieu-la-con-ni-co-3
Du-luan-buc-xuc-khi-phia-tinh-that-bong-lai-phu-nhan-3-5-chu-tieu-la-con-ni-co-4
Du-luan-buc-xuc-khi-phia-tinh-that-bong-lai-phu-nhan-3-5-chu-tieu-la-con-ni-co-5
Ý kiến của khán giả về thông tin anh Nhất Nguyên chia sẻ

Như vậy, trước luồng thông tin 2 chiều từ chính quyền tỉnh Long An cũng như phản hồi từ phía Tịnh Thất Bồng Lai, cư dân mạng đã tỏ rõ thái độ tin tưởng vào thông tin từ chính quyền tỉnh.

Có thể thấy, từ khi những lùm xùm nổ ra, đại diện của Tịnh Thất Bồng Lai đã không ít lần khẳng định thông tin được lan truyền là sai sự thật. Tuy nhiên, các “tu sĩ” cũng như ông Lê Tùng Vân vẫn không cung cấp được bằng chứng rõ ràng để chứng minh hay thuyết phục công chúng. 

Đến thời điểm hiện tại, sự việc liên quan tới Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang được bàn tán xôn xao và vấn đề đúng - sai thì chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

 

Hé lộ nguồn thu nhập chính ở hiện tại của các thành viên trong Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Liên quan đến loạt ồn ào về đời tư ông Lê Tùng Vân và lai lịch 5 chú tiểu, đại diện phía Tịnh Thất Bồng Lai đã chính thức lên tiếng nói rõ sự tình và tiết lộ nghề nghiệp hiện tại của những người đang sinh sống tại đây.