Giải trí

Hồ Ngọc Hà liên tục 'đụng hàng' Thùy Tiên, sắc vóc bà mẹ 3 con có thua gì nàng hậu kém 14 tuổi?

Hồ Ngọc Hà liên tục 'đụng hàng' Thùy Tiên, sắc vóc bà mẹ 3 con có thua gì nàng hậu kém 14 tuổi?

Cùng sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, vóc dáng nuột nà, style sang trọng quyến rũ, chính vì vậy mỗi lần đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên và “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đụng hàng đều nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo dân tình. Nhiều người thường xuyên đặt 2 người đẹp lên “bàn cân” để so sánh, “khó khăn” chọn ra người “chiến thắng”.

Cùng tham gia quảng bá cho mẫu áo croptop xuyên thấu của nhãn hàng nổi tiếng YSL, trong khi Thùy Tiên diện nội y đen hòa cùng màu áo thì Hồ Ngọc Hà lại “chơi lớn” sử dụng bra màu nude nhưng lại không hề phản cảm mà vẫn quyến rũ không kém gì đàn em.

Tại sự kiện đêm thời trang của Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy dạ hội tông màu vàng được cắt xẻ sâu khoe vòng 1 đầy táo bạo. Hà Hồ trước đó cũng từng diện thiết kế này. Trong bộ váy vàng lấp lánh, nữ hoàng giải trí được nhận xét là toát lên vẻ đẹp đầy “quyền uy” khó ai bì kịp.

Cả 2 người đẹp cũng từng “tư tưởng lớn gặp nhau” khi cùng chọn một bộ áo dài cách tân màu đỏ trễ vai quyến rũ để xuất hiện trên chương trình truyền hình ngày Tết.

Với thiết kế cut-out hở bạo, trong khi Hồ Ngọc Hà kín đáo diện thêm quần bảo hộ thì Thùy Tiên lại lựa chọn mặc nguyên thiết kế gốc, tự tin khoe vòng eo con kiến đầy nóng bỏng.

Nhìn lại, so tới so lui, đến cuối cùng, các “nhà phê bình mạng” lại tự đẩy mình vào “thế khó”, mãi chưa thể chọn ra ai là người chiến thắng trong “cuộc thi đụng hàng” này. Nhiều người cho rằng, cả Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên đều có những vẻ đẹp, ưu thế riêng của mình, việc so sánh giữa 2 người đẹp vốn là một việc vô bổ, thừa thãi. Được biết, ở ngoài đời, Hà Hồ và Thùy Tiên từng có dịp cộng tác với nhau trong công việc và có mối quan hệ khá thân thiết.

 

Hé lộ nguồn thu nhập khủng của Ninh Dương Lan Ngọc, chuẩn 'bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền'!

(Techz.vn) ‘Ngọc nữ màn ảnh Việt’, ‘mỹ nhân trăm tỷ’ là chưa đủ, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục kiếm về cho bản thân một danh hiệu mới: Nữ hoàng quảng cáo.