Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi vì bình luận hình ảnh nghệ sĩ Bạch Long trên mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi vì bình luận hình ảnh nghệ sĩ Bạch Long trên mạng xã hội

Bạch Long từng là nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng, được mệnh danh là “ông hoàng cải lương” một thời. Ông còn được biết đến là người em trai ruột của Thành Lộc. Nhưng khác với anh trai khi có cuộc sống sung túc, đủ đầy, thì Bạch Long lại lẻ loi một mình và trải qua cuộc đời đầy lận đận.

Ở tuổi 60, Bạch Long sống một mình trong căn nhà thuê, không vợ con bên cạnh chăm sóc. Nhiều năm sống khó khăn nhưng “ông hoàng cải lương” chưa bao giờ kêu than nửa lời mà luôn thể hiện tinh thần lạc quan và lòng tự trọng rất lớn của một nghệ sĩ. Ông hài lòng với cuộc sống một mình bây giờ và chưa bao giờ coi đó là điều bất hạnh.

Nhưng khán giả vẫn luôn lo lắng cho “ông hoàng cải lương”. Mới đây, khoảnh khắc nghệ sĩ Bạch Long ngồi một mình hiu quạnh gây xúc động mạnh cho khán giả. Cụ thể, Bạch Long ngồi trong quán ăn trầm tư, lặng lẽ nhìn phố xá. Hình ảnh đầy bình dị của người nghệ sĩ sau tấm màn sân khấu khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Trong đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bình luận vào đoạn clip này. Cô bình luận: “Nhìn chú yêu quá”. Phản ứng khiến CĐM dậy sóng và đưa ra loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trong hoàn cảnh này, Hồ Ngọc Hà bình luận vui vẻ như vậy là không được. Nhưng bên cạnh đó, cũng khá đông CĐM cho rằng nhiều bộ phận đang bị suy nghĩ thái quá, câu nói của nữ ca sĩ không có gì quá đáng và cũng thể hiện được sự quan tâm và yêu thương nghệ sĩ Bạch Long.

 

Ngô Kiến Huy lộ dáng vẻ gầy gò đáng báo động, nguyên nhân là do nghiện một thứ khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy thừa nhận rằng bản thân đã nghiện một thứ khiến thân hình anh ngày càng gầy gò khiến người hâm mộ lo sốt vó.