Giải trí

Ngô Kiến Huy lộ dáng vẻ gầy gò đáng báo động, nguyên nhân là do nghiện một thứ khiến CĐM kinh ngạc

Ngô Kiến Huy lộ dáng vẻ gầy gò đáng báo động, nguyên nhân là do nghiện một thứ khiến CĐM kinh ngạc

Sau thời gian giãn cách xã hội, hàng loạt chương trình truyền hình đã chính thức quay trở lại. Trong đó Ngô Kiến Huy bắt đầu guồng quay công việc nhộn nhịp khi tham gia đảm nhận MC cho các gameshow trong đó có chương trình “Bô ba siêu đẳng” đang gây chú ý trên VTV. Chàng bắp cũng gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với thân hình gầy rộc hẳn đi khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ.

Không để người hâm mộ lo lắng, Ngô Kiến Huy cũng đã giải thích lí do tại sao anh bị sụt cân như vậy. Được biết trước đó, nam ca sĩ “Truyền thái y” quyết định giảm cân để “làm mới mình”. Anh còn tiết lộ khi quyết định giảm cân, anh đã xuống hơn 10 kg. “Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà ‘vèo’ một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn”.

Vì giảm cân quá nhanh nên trông thân hình Ngô Kiến Huy bị thiếu sức sống và hơi nhợt nhạt. Nhưng khi làm MC cho chương trình mới đây, nam ca sĩ vẫn tràn đầy năng lượng và đủ sức tung hứng, tạo không khí vui vẻ cho các nghệ sĩ khách mời trong trường quay, khiến người hâm mộ bớt lo lắng phần nào.

Chàng Bắp cũng chia sẻ về quãng thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh Covid-19: “Lúc đầu có cảm thấy chán vì Huy đã quen với việc hoạt động liên tục với nhiều lĩnh vực, gần như không có ngày nghỉ. Nhưng dường như, đây cũng là khoảng thời gian cần thiết cho mình nghỉ ngơi, ngẫm lại mọi thứ và tiếp tục chinh chiến”.

Tâm sự tại hậu trường, nam MC tiết lộ thú vị khi ở nhà: “Huy ở nhà nấu ăn, chơi với mèo và đọc kịch bản phim mới Huy sắp tham gia cũng như thu âm tại gia ca khúc mới”. 

 

Cuộc đời trùng hợp khó tin của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng lại không có duyên ở bên nhau

(Techz.vn) Dù tuổi tác có chênh lệch khá lớn, nhưng Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lại có cuộc đời trùng hợp đến khó tin. Thật đáng tiếc họ lại không có duyên phận ở bên nhau.