Giải trí

Hồ Ngọc Hà 'cầu cứu' CĐM vì bất lực trước việc ăn uống của cô con gái Lisa

Hồ Ngọc Hà 'cầu cứu' CĐM vì bất lực trước việc ăn uống của cô con gái Lisa

Vừa qua, thông tin con gái Lisa không chịu ăn dặm liền 3 ngày đã được mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. Qua chia sẻ này, có thể thấy nữ ca sĩ khá căng thẳng vì con gái không chịu ăn.

Việc ăn dặm của bé chưa bao giờ là dễ dàng đối với các bậc cha mẹ, kể cả với Hà Hồ cũng vậy. Cô nàng cảm thấy khá áp lực khi bé Lisa không chịu dặm đã 3 ngày liên tiếp. Thậm chí, người đẹp còn "cầu cứu" CĐM về những khó khăn trong việc cho Lisa ăn dặm. Cụ thể, cô chia sẻ: "3 hôm nay Lisa lại không chịu ăn, làm gì bây giờ các mẹ nhỉ?!".

Có thể thấy, qua lời “cầu cứu” mới nhất này cùng những chia sẻ trước đó của mẹ Hà, nhiều người cũng đoán được cô nhóc Lisa không phải một em bé dễ dàng trong việc ăn uống. Dù ăn dặm cùng một món như cậu em trai sinh đôi Leon nhưng cô nhóc không mấy háo hức. Trong khi em trai Leon rất hào hứng với chuyện ăn uống, thức ăn vừa đưa tới cậu nhóc đã túm lấy thìa và cho ngay vào miệng còn "công chúa" Lisa thì tỏ ra rất dửng dưng, bình thản.

Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ cho cô nhiều phương pháp để giúp bé có thể vượt qua giai đoạn ăn dặm một cách dễ dàng hơn. Ví dụ như về thời gian ăn của bé không nên tăng lên 2 bữa ăn dặm bột - cháo liền nhau, hoặc bữa ăn dặm ngay sát bữa sữa cũng khiến trẻ no và không muốn ăn.

Cũng có nhiều người chia sẻ với Hà Hồ rằng cách lựa chọn thực phẩm sao cho hợp lý mà vẫn đủ dinh dưỡng cho bé. Hay cách cho bé ăn, đôi khi nóng nảy cũng sẽ khiến bé sợ hãi trong quá trình ăn dặm ban đầu.

Ăn dặm là một cột mốc rất quan trọng của trẻ bởi lúc này trẻ bắt đầu được trải nghiệm nhiều hương vị đồ ăn khác sữa mẹ. Vậy nên, trong thời gian này, mẹ Hồ Ngọc Hà cần “đa dạng thức ăn cho trẻ và cho con tiếp xúc với thức ăn mới. Có như thế mới giúp kích thích thị giác và từ đó giúp trẻ hào hứng ăn hơn.”, CĐM chia sẻ.

 

Tóc Tiên lần đầu hé lộ tính cách thật, Đông Nhi được cư dân mạng gọi tên về tin đồn 'cạch mặt' nhau

(Techz.vn) Nữ ca sĩ mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh những tin đồn liên quan đến bản thân, ngay lập tức cô thu hút được sự chú ý từ CĐM.